High School King ไฮสคูลคิง หนุ่มฮอตสลับขั้ว

ซีรีส์เกาหลี High School King ไฮสคูลคิง หนุ่มฮอตสลับขั้ว (King of High School: 고교처세왕) เรื่องราวความป่วนของหนุ่มฮอตที่ต้องปฏิบัติภารกิจลับในการสวมบทบาทเป็นทั้งนักเรียนมัธยมปลายและผู้อำนวยการบริษัท ก่อเกิดความรักที่มีช่องว่างระหว่างวัยถึง 10 ปี


ไฮสคูลคิง หนุ่มฮอตสลับขั้ว (King of High School/ High School King)

เนื้อเรื่อง
ชีวิตของพ่อหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาที่ไม่ค่อยจะสนใจในเรื่องการเรียนมากนักต้องเปลี่ยนไปจนอาจเรียกได้ว่าเขาต้องเหนื่อยขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อได้รับการไหว้วานจากพี่ชายที่มีหน้าตาเหมือนกันทุกกระเบียดนิ้วให้ไปทำงานในบริษัทยักษ์ใหญ่แทนโดยไม่มีการอธิบายเหตุผล

ชายหนุ่มต้องเข้าสู่โลกของผู้ใหญ่ก่อนวัยอันควรโดยการเข้าไปนั่งเป็นผู้อำนวยการ ส่วนอีกด้านก็ต้องทำหน้าที่เป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปทำการแข่งขัน การจัดตารางเวลาเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นกับทั้งสองฝ่ายจึงทำให้เขาต้องเหนื่อยแทบกระอักเลือดแต่ก็นับว่าคุ้มค่าเพราะมันทำให้เขาได้พบกับความรักบวกกับศัตรูหัวใจจอมเฮี้ยบ


อีมินซอก (ซออินกุก) @ High School King ไฮสคูลคิง หนุ่มฮอตสลับขั้ว

อีมินซอก (ซออินกุก)
• นักเรียนชั้นมัธยมปลายที่แม้ผลการเรียนจะไม่ดีนักแต่ก็เป็นขวัญใจสาวๆในฐานะนักกีฬาผู้เป็นความหวังของโรงเรียน อีมินซอกต้องปลอมตัวไปเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายของบริษัทแทนพี่ชายซึ่งเขาก็ทำหน้าที่ได้เกินความคาดหมาย เขารู้สึกเห็นใจจองยูอาที่ตั้งใจทำงานจนสุดท้ายก็ได้กลายมาเป็นความรัก


จองซูยอง (อีฮานา) @ High School King ไฮสคูลคิง หนุ่มฮอตสลับขั้ว

จองซูยอง (อีฮานา)
• พนักงานชั่วคราวที่ทำงานมา 2 ปี แต่ยังไม่ได้บรรจุเป็นพนักงานแบบเต็มตัวเสียที จองซูยองมักแต่งกายด้วยชุดเชยๆจนเรียกได้ว่า "สาวเห่ย" เธอหลงรักยูจินอูมานานทว่าเธอมักไปอยู่ในสถานการณ์ที่ขวนทำให้เข้าใจผิดและถูกเขี่ยออกจากงาน แต่เพราะความช่วยเหลือของอีมินซอกทำให้เธอกลับมาทำงานในฐานะเลขาของเขา


ยูจินอู (อีซูฮยอก) @ High School King ไฮสคูลคิง หนุ่มฮอตสลับขั้ว

ยูจินอู (อีซูฮยอก)
• ผู้อำนวยการสุดเนี้ยบที่ดูแล้วให้ความรู้สึกน่าขนลุกมากกว่า ยูจินอาเป็นผู้อำนวยการที่ประสบความสำเร็จทำให้ภาพลักษณ์ของเขาเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟ็คในสายตาสาวๆ ยูจินอาต้องการทำหน้าที่ของตัวเองเพื่อให้พ่อซึ่งเป็นประธานบริษัทยอมรับแต่ก็เหมือนว่าจะได้ผลตรงกันข้าม


จองยูอา (อียอลอึม) @ High School King ไฮสคูลคิง หนุ่มฮอตสลับขั้ว

จองยูอา (อียอลอึม)
• สาวน้อยน่ารักเพื่อนร่วมชั้นที่หลงรักอีมินซอกมานานและเรียกเขาว่าสามีได้โดยไม่รู้สึกเคอะเขิน จองยูอาเป็นน้องสาวของจองซูยองที่แม้ภายนอกจะดูเป็นสาวแก่นแก้วแต่เธอก็รักพี่สาวมากๆเช่นเดียวกับที่เธอรักอีมินซอกอย่างจริงใจจนยอมทุ่มเททุกอย่างให้ (หลายคนบอกว่าชอบเธอคนนี้มากกว่านางเอกเสียอีก)