Fernanda Lima เฟอร์นานดา ลิม่า นางแบบสาวหุ่นกระชากใจบนเวทีจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก

            รู้ผลกับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายเมื่อคืนวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ประเด็นสำคัญที่จะพูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “เฟอร์นานดา ลิม่า” (Fernanda Lima) ผู้ช่วยสาวเซ็กซี่ชาวบราซิเลี่ยนที่ขึ้นไปทำหน้าที่บนเวทีจนกลายเป็นดาวเด่นที่สุด


เฟอร์นานดา ลิม่า (Fernanda Lima)

            เฟอร์นานดา ลิม่า เกิดเมื่อ 25 มิถุนายน 1977 (อายุปัจจุบันบวกลบเอาเอง) เธอเป็นทั้งดารา นางแบบและพิธีกร รวมทั้งยังรับหน้าที่เลขาธิการทั่วไปของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) เรียกว่าเป็นสาวสวยมากความสามารถคนหนึ่งเลยทีเดียว


เฟอร์นานดา ลิม่า (Fernanda Lima)

            ก่อนหน้านี้หากเอ่ยชื่อเฟอร์นานดาในต่างประเทศแทบจะน้อยคนนักที่รู้จักเธอยกเว้นในประเทศบ้านเกิด แต่หลังจากที่เธอขึ้นไปเฉิดฉายอยู่บนเวทีจับฉลากแบ่งสายฟุตบอลโลกในชุดเดรสสีทองโชว์ให้เห็นเนินอกเซ็กซี่ซึ่งมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก
            การปรากฏตัวของเฟอร์นานดาได้รับความสนใจมากยิ่งว่าผลการจับสลาก ในโลกออนไลน์มีการค้นหาประวัติของเธอกันยกใหญ่ว่าสาวงามนางนี้คือใครกันโดยเฉพาะในเครือข่ายออนไลน์ เรียกได้ว่าเฟอร์นานดาเป็นผู้ชนะบนเวทีอย่างสมบูรณ์แบบ


เฟอร์นานดา ลิม่า (Fernanda Lima)

            ตอนนี้ชื่อของเฟอร์นานดากลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกชนิดดังข้ามคืน แต่ส่วนหนึ่งก็ต้องให้เครดิตกับเธอที่ทำหน้าที่บนเวทีได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง และที่สำคัญคือต้องชื่นชมที่เธอยังคงดูแลรูปร่างให้ดูสวยเช้งกระชากใจแม้ตอนนี้จะอายุมากและกลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว