When My Love Blooms เมื่อรักผูกพันแต่วันวาน

ซีรีส์เกาหลี When My Love Blooms เมื่อรักผูกพันแต่วันวาน (The Most Beautiful Moment in Life: ลูกไม้หลากสี: ยามรักหวนคืน) เรื่องราวของอดีตคู่รักสมัยเรียนมหาลัยที่ได้กลับมาพบกันในวัย 40 และเริ่มต้นความสัมพันธ์ขึ้นอีกครั้ง


When My Love Blooms เมื่อรักผูกพันแต่วันวาน (The Most Beautiful Moment in Life: ลูกไม้หลากสี )

เนื้อเรื่อง
ในอดีต "ฮันแจฮยอน" (จินยอง) กับ "ยุนจีซู" (จอนโซนี) พบกันครั้งแรกสมัยเรียนมหาลัยและกลายเป็นคู่รักกัน แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ทั้งสองต้องแยกจากกัน หลายปีผ่านไป "ฮันแจฮยอน" (ยูจีแท) แต่งงานกับทายาทบริษัทใหญ่เพื่อยกระดับตัวเองให้สูงด้วยความทะเยอะทะยานและเป้าหมาย


When My Love Blooms ลูกไม้หลากสี (The Most Beautiful Moment in Life)

ขณะเดียวกัน "ยุนจีซู" (อีโบยอง) กำลังอยู่ในช่วงลำบาก ชีวิตแต่งงานของเธอล้มเหลวจนต้องเลิกรากันไป จีซูได้รับสิทธิ์ในการเลี้ยงลูกโดยที่ไม่ขอรับค่าเลี้ยงดูใดๆจากอดีตสามี เธอต้องทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่างเพื่อหาเงินและยังมีส่วนร่วมในขบวนเรียกร้องสิทธิ์แรงงานที่ถูกไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรม

แม้เวลาจะผ่านมานานกว่า 20 ปี แต่หัวใจของแจฮยอนกับจีซูยังคงไม่ลืมรักแรกของกันและกัน แจฮยอนยังคงเฝ้าตามหาจีซูเรื่อยมา ส่วนจีซูก็ยังคงคิดถึงแจฮยอนอยู่เสมอ แล้วโชคชะตาก็นำพาให้ทั้งสองคนได้มาพบกันโดยบังเอิญ ความรู้สึกที่ยังคงมีให้กันถึงเวลาเริ่มต้นอีกครั้ง...



ลิขสิทธิ์เมื่อรักผูกพันแต่วันวาน
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me