At Eighteen 18 วัยแสบซ่าส์ (เพราะเธอคือรักแรก)

ซีรีส์เกาหลี At Eighteen 18 วัยแสบซ่าส์ (Moment at Eighteen: เพราะเธอคือรักแรก) เรื่องราวชีวิตวัยรุ่นอายุ 18 ปี ที่มีทั้งปัญหาชีวิตและค่านิยมทางการศึกษา เรื่องนี้แม้จะเป็นซีรีส์วัยรุ่นแต่เนื้อหาที่ถูกถ่ายทอดออกมามีความน่าสนใจมากชนิดที่ว่าผู้ใหญ่สมควรต้องดู


ซีรีส์เกาหลี At Eighteen 18 วัยแสบซ่าส์ (เพราะเธอคือรักแรก)

เนื้อเรื่อง
‘ชเวจุนอู’ นักเรียนใหม่ที่ถูกบังคับให้ย้ายโรงเรียนหลังจากเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับปัญหาความรุนแรง จุนอูต้องการเรียนให้จบโดยไม่สร้างปัญหาใดๆให้แม่ต้องเสียใจอีก เขาเริ่มต้นชีวิตในโรงเรียนใหม่อย่างสงบแต่กลับมีข่าวลือแย่ๆเกี่ยวกับเขาออกมาทำให้คนอื่นมองเขาด้วยอคติ

‘ยูซูบิน’ หัวหน้าห้องที่ไม่มองจุนดูด้วยอคติและพยายามเป็นมิตรกับเขา ซูบินมีเป้าหมายในการเรียนในแบบฉบับของตัวเอง แต่เธอต้องแบกรับความกดดันในการเรียนพิเศษกับติวเตอร์ตามความต้องการของแม่ที่อยากให้เธอได้เข้าเรียนต่อในมหาลัยโซลจนถึงขั้นยอมรับใช้คนอื่น

‘มาฮวียอง’ ประธานนักเรียนผู้เป็นความภาคภูมิใจของบรรดาครูอาจารย์ เขาชอบซูบินและแสดงออกอย่างเปิดเผยแต่ก็เป็นความรู้สึกเพียงฝ่ายเดียว ฮวียองไม่พอใจจุนอูอย่างมากที่มักจะขวางทางจนตัวเองต้องเสียหน้าจึงพยายามหาทางกดดันให้จุนอูถูกไล่ออกจากโรงเรียนด้วยสารพัดวิธี



ลิขสิทธิ์ 18 วัยแสบซ่าส์
• WeTV Thailand: https://wetv.vip
• VIU Thailand: https://www.viu.com