Love in Sadness ปมรักในรอยช้ำ

ซีรีส์เกาหลี Love in Sadness ปมรักในรอยช้ำ ซีรีส์เกาหลีดัดแปลงจากซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง Beauty (1999) เรื่องราวของผู้หญิงที่ต้องการเปลี่ยนชีวิตตัวเองโดยการทำศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้า สำหรับโครงเรื่องจะคล้ายกับซีรีส์ Let Me Introduce Her ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2018 และมีการวิจารณ์กันถึงเนื้อหาที่ใกล้เคียงจนเกือบจะเหมือนกัน


ซีรีส์เกาหลี Love in Sadness ปมรักในรอยช้ำ

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ ‘ซอจองวอน’ หมอศัลยกรรมที่ตั้งใจจะใช้ชีวิตในฐานะหมออย่างสงบ เขาก็ได้พบกับ ‘ยูนมารี’ หญิงสาวหน้าตาดีที่ต้องการให้เขาช่วยทำศัลยกรรมโดยการเปลี่ยนใบหน้าของเธอเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ เมื่อรับรู้ถึงความเลวร้ายเขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนใบหน้าของเธอให้เหมือนกับใบหน้าภรรยาที่เสียไป


ซีรีส์เกาหลี Love in Sadness ปมรักในรอยช้ำ

เดิมทีนั้นยูนมารีแต่งงานเข้าไปเป็นสะใภ้ในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เธอต้องการหลบหนีจากเงื้อมมืออำมหิตของผู้เป็นสามีที่เบื้องหน้าเป็นเหมือนสามีที่สมบูรณ์แบบ ทว่าเบื้องหลังกลับชอบใช้ความรุนแรงกับเธออยู่เสมอ ยูนมารีจึงตัดสินใจที่จะหนีจากชีวิตที่สุดแสนจะโหดร้ายนี้

การพบกันระหว่างคุณหมอหนุ่มที่ยังคงยึดติดอยู่กับการจากไปของคนรักและหญิงสาวสะใภ้ไฮโซที่ต้องการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเองจึงบังเกิดเป็นความรักและความเข้าใจ เรื่องราวความสัมพันธ์นี้จะจบลงเช่นไรติดตามได้ในซีรีส์เกาหลี Love in Sadness


ซอจองวอน (Seo Jung-Won) @ ซีรีส์เกาหลี Love in Sadness ปมรักในรอยช้ำ

ซอจองวอน (Seo Jung-Won)
• ผู้อำนวยการสถานเสริมความงามที่ยังคงเศร้ากับการจากไปของคนรัก ซอจองวอนรู้ว่าคนรักของเขาแอบมีคนอื่นแต่ยังคงหวังว่าเธอจะกลับมา เขาตัดสินใจทำศัลยกรรมให้ยูนมารีและดูแลเธออย่างดีโดยเปลี่ยนใบหน้าของเธอให้เหมือนกับคนรักที่จากไป


ยูนมารี (Yoon Ma-Ri) @ ซีรีส์เกาหลี Love in Sadness ปมรักในรอยช้ำ

ยูนมารี (Yoon Ma-Ri)
• สะใภ้คนโตในครอบครัวมหาเศรษฐี ยูนมารีเป็นจิตรกรที่หาเงินจากการขายรูปภาพ เธอเคยคิดว่าการแต่งงานจะสามารถเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นได้แต่ก็ต้องพบกับความผิดหวังและทุกข์ทรมาน ยูนมารีจึงตัดสินใจเปลี่ยนใบหน้าเพื่อหนีจากสามีที่โหดร้าย


คังอินอุค (Kang In-Wook) @ ซีรีส์เกาหลี Love in Sadness ปมรักในรอยช้ำ

คังอินอุค (Kang In-Wook)
• ทายาทมหาเศรษฐีผู้เป็นสามีของยูนมารี คังอินอุคแต่งงานยูนมารีเพราะเธอมีใบหน้าที่เหมือนกับแม่ที่จากไป เขาไม่ปล่อยให้ยูนมารีมีชีวิตอิสระโดยควบคุมเธอทุกอย่าง เมื่อรู้ว่ายูนมารีหนีไปเขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาเธอกลับมาจนแทบพลิกแผ่นดิน


จูแฮรา (Joo Hae-Ra) @ ซีรีส์เกาหลี Love in Sadness ปมรักในรอยช้ำ

จูแฮรา (Joo Hae-Ra)
• เพื่อนสนิทที่เป็นเหมือนคนในครอบครัวของซอจองวอน จูแฮราเป็นผู้ช่วยคนรักเก่าของซอจองวอนในการดูแลพิพิธภัณฑ์ศิลปะ เธอหลงรักซอจองวอนมาตลอด แม้จูแฮรารู้ความลับระหว่างซอจองวอนกับยูนมารีแต่เธอก็ต้องช่วยปกปิดเอาไว้เพื่อปกป้องซอจองวอน