The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด

ซีรีส์เกาหลี The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด ซีรีส์บู๊แอ๊คชั่นสุดมันส์ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 โดยเรื่องนี้เป็นการเผชิญหน้ากันของ 2 ยุนอา คือ ซงยุนอาและอิมยุนอา (ยุนอา’s เกิลส์เจเนอเรชัน) สำหรับใครที่เป็นคอซีรีส์เกาหลีแต่ยังไม่ได้ดูเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าพลาดความสนุกไป


The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด

"ชเวยูจิน" เธอเป็นภรรยาของนักการเมืองที่เป็นตัวเต็งในการชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ในอดีตชเวยูจินเคยเป็นหญิงสาวที่ใสซื่อ แต่ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาทำให้เธอต้องแข็งแกร่งเพื่อรับมือศัตรูรอบด้านไม่ว่าจะเป็นคู่แข่งทางการเมือง เครือญาติที่คิดจะชิงผลประโยชน์ สมุนที่พร้อมจะหักหลังและสามีที่จ้องจะทำลายเธอ


The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด

ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมาชเวยูจินใช้ "โกอันนา" ซึ่งเป็นลูกนอกสมรสของสามีเป็นตัวประกันเพื่อควบคุมให้สามีอยู่ใต้อาณัติของเธอ ทว่าสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจจากการปรากฏตัวของ "คิมแจฮา" ทำให้ชเวยูจินต้องการจะกำจัดเขาทิ้ง แต่กลายเป็นว่าคิมแจฮากลายเป็นคนที่ช่วยชีวิตของเธอเอาไว้


The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด

ชเวยูจินทำข้อตกลงกับคิมแจฮาให้มาทำหน้าที่บอดี้การ์ดในบริษัทรักษาความปลอดภัยโดยใช้รหัส K2 โดยแลกกับการช่วยให้คิมแจฮาแก้แค้น แม้จะเป็นบอดี้การ์ดแต่เขาก็กลายเป็นคนที่ชเวยูจินไว้ใจ แต่ภาพลักษณ์การเป็นผู้หญิงที่โหดเหี้ยมและคิดจะทำร้ายโกอันนาทำให้คิมแจฮาไม่เข้าใจเจตนาที่แท้จริงของเธอ

ชเวยูจินต้องเร่งมือเพื่อช่วยให้สามีได้เป็นประธานาธิบดี แต่เธอต้องเผชิญหน้ากับนักการเมืองสุดโฉด ขณะเดียวกันก็ต้องจัดการเครือญาติที่จะมาชิงทุกอย่างไป ลูกนอกสมรสของสามีก็คิดว่าเธอเป็นฆาตกร ส่วนสามีก็ต้องการมีอำนาจเหนือเธอ ทำให้ในตอนนี้เธอตกอยู่ท่ามกลางสมรภูมิรบที่ทุกคนเล็งเป้าเข้าใส่...

แม้ซีรีส์ The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด จะได้สาวน่ารักอย่างยุนอามาจับคู่กับหนุ่มหล่อจีชางอุคในบทคู่พระนางของเรื่อง แต่กระแสของแฟนคลับที่ได้ดูจำนวนไม่น้อยมองไปทางเดียวกันว่าเชียร์พระเอกกับแม่เลี้ยงมากกว่าถึงขนาดบอกว่าเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องมีนางเอกก็ได้ซึ่งจะจริงหรือไม่ก็ต้องตัดสินกันเอาเอง

ลิขสิทธิ์รหัสรักบอดี้การ์ด
• VIU Thailand: https://www.viu.com