Beautiful Gong Shim วุ่นรักฉบับกงชิม

ซีรีส์เกาหลี Beautiful Gong Shim วุ่นรักฉบับกงชิม (รักวุ่นๆของกงชิม: 미녀 공심이) เรื่องราวของทายาทบริษัทใหญ่ที่หายสาบสูญไปหลายปีกับความสัมพันธ์แบบกวนๆของคู่พระนางที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันไม่หยุดหย่อน


Beautiful Gong Shim วุ่นรักฉบับกงชิม

เนื้อเรื่อง
"กงชิม" หญิงสาวหน้าตาธรรมดาที่ต้องตกอยู่ภายใต้เงาของพี่สาวที่ทั้งสวยทั้งเก่งและเป็นที่เชิดหน้าของครอบครัว เธอได้ปล่อยห้องบนดาดฟ้าให้คนอื่นเช่าเพื่อนำเงินไปเรียนภาษา แต่ผู้ที่มาเช่าห้องของเธอรายนี้กลับเป็นชายหนุ่มมาดกวนที่ดูแล้วเหมือนเป็นอันธพาลรีดไถเงินไปทั่วจนเธอเองก็ยังไม่อยากเข้าใกล้

การปรากฏตัวของผู้เช่ามาดกวนทำให้ชีวิตของเธอปั่นป่วนและยุ่งยากมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่จะมีเพียงแค่เรื่องแย่ๆเพราะผู้เช่ามาดกวนนี้ได้นำพาให้เธอได้พบกับหนุ่มหล่อจิตใจดีแถมยังรวยที่ทำให้เธอหลงใหล เรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอกับพี่สาวและสองหนุ่มที่มีบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจึงได้เริ่มต้นขึ้น


อันดันแท (Ahn Dan-Tae) @ Beautiful Gong Shim วุ่นรักฉบับกงชิม

อันดันแท (นัมกุงมิน)
• ทนายมาดกวนที่ทำคดีช่วยเหลือคนจน อันดันแททำงานสารพัดจนได้พบและเป็นเพื่อนกับซอกจุนซู อันดันแทมีสายตาที่สามารถมองเห็นภาพแบบสโลว์เขาจึงหลบหลีกจากโจมตีได้ง่ายๆ


กงชิม (Gong Shim) @ Beautiful Gong Shim วุ่นรักฉบับกงชิม

กงชิม (พังมินอา)
• สาวหัวเห็ดที่ต้องสวมวิกผมและถูกมองเป็นเด็กไม่เอาไหนต่างจากพี่สาว กงชิมอยากเรียนภาษาเพื่อทำตามความฝันจึงเอาห้องให้อันดันแทเช่า เธอหลงรักซอกจุนซูที่ทั้งหล่อและจิตใจดี


ซอกจุนซู (Suk Joon-Soo) @ Beautiful Gong Shim วุ่นรักฉบับกงชิม

ซอกจุนซู (อนจูวาน)
• ทายาทประธานบริษัทใหญ่ที่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกับอันดันแท ซอกจุนซูชอบช่วยเหลือผู้คนอยู่เสมอ แต่เขามักจะน้อยใจเรื่องที่คุณย่าสนใจแต่การตามหาหลานชายอีกคนที่หายสาบสูญไป


กงมี (Gong Mi) @ Beautiful Gong Shim วุ่นรักฉบับกงชิม

กงมี (ซอฮโยริม)
• ทนายความผู้ทำทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพ กงมีเป็นพี่สาวของกงชิมและเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว เธอหลงรักซอกจุนซูและพยายามกีดกันเขาออกจากน้องสาว



ลิขสิทธิ์วุ่นรักฉบับกงชิม
• Netflix: https://www.netflix.com