Birth of a Beauty รักวุ่นๆของคนเกิดมาสวย

ซีรีส์เกาหลี Birth of a Beauty รักวุ่นๆของคนเกิดมาสวย (ศัลย์ใจให้เธอรัก: 미녀의 탄생) เรื่องราวการแก้แค้นของอดีตภรรยารูปร่างอ้วนฉุที่ผ่านการแปลงโฉมด้วยพลังแห่งศัลยกรรมจนกลายเป็นสาวสวยผู้ชวนให้หลงใหล แต่ระหว่างภารกิจแก้แค้นเธอเกิดมีความรักกับยอดคุณหมอซะงั้น


Birth of a Beauty รักวุ่นๆของคนเกิดมาสวย (ศัลย์ใจให้เธอรัก: 미녀의 탄생)

เนื้อเรื่อง
เส้นทางชีวิตอันน่าเศร้าของ "ซากึมรัน" สาวอ้วนจิตใจดีแต่ผู้คนรอบข้างต่างพากันรังเกียจได้เริ่มขึ้นอย่างจริงจัง แม้แต่สามีที่แต่งงานกันมานานและครอบครัวของเขาก็ยังหักหลังเธอได้อย่างโหดร้าย ซากึมรันที่เสียใจอย่างสุดซึ้งประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรงจนคนรอบข้างต่างเชื่อว่าเธอนั้นเสียชีวิตไปแล้ว

ซากึมรันที่รอดตายมาด้วยความถึกได้รับการแปลงโฉมครั้งใหญ่ทำให้เธอกลายเป็นสาวสวยทรงเสน่ห์ เธอปรากฏตัวในฐานะ "ซาร่า" ผู้งดงามเพื่อเป้าหมายเดียวในการกลับมาอยู่กับสามีผู้เป็นที่รักอีกครั้งโดยมี "ฮันแทฮี" เป็นกุนซือให้การช่วยเหลือ แต่แล้วเธอก็ต้องมาพบกับความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุครั้งนั้น


ฮันแทฮี (Han Tae Hee) @ Birth of a Beauty รักวุ่นๆของคนเกิดมาสวย (ศัลย์ใจให้เธอรัก: 미녀의 탄생)

ฮันแทฮี (จูซังวุค)
• นักธุรกิจหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จและเป็นอัจฉริยะด้านการวางกลยุทธ์ ฮันแทฮีหลงรักคโยแชยอนมาตั้งแต่สมัยเด็กหลังจากที่ครอบครัวของเธอเก็บเขาไปเลี้ยง ฮันแทฮีไม่ต้องการให้คโยแชยอนแต่งงานกับวายร้ายอย่างลีคังจุนเขาจึงร่วมมือกับซากึมรันขัดขวางให้ทั้งสองคนแยกจากกัน


ซากึมรัน (Sa Geum Ran) @ Birth of a Beauty รักวุ่นๆของคนเกิดมาสวย (ศัลย์ใจให้เธอรัก: 미녀의 탄생)

ซากึมรัน (ฮันเยซึล)
• หญิงสาวผู้งดงามจนแม้แต่ผู้หญิงด้วยกันเองยังรู้สึกหลงใหลเมื่อได้เห็น ซากึมรันเป็นอดีตผู้หญิงอ้วนที่ถูกสามีเขี่ยทิ้งอย่างน่าสงสาร เธอรอดตายจากอุบัติเหตุแล้วกลับมาอีกครั้งในรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปเป็นคนละคนโดยใช้ชื่อ "ซาร่า" เพื่อทวงสามีที่รักคืนโดยมีฮันแทฮีคอยให้ความช่วยเหลือ


ลีคังจุน (Lee Gang Joon) @ Birth of a Beauty รักวุ่นๆของคนเกิดมาสวย (ศัลย์ใจให้เธอรัก: 미녀의 탄생)

อีคังจุน (จองกยูวูน)
• ชายจอมเจ้าชู้และน่ารังเกียจที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อเป้าหมาย อีคังจุนแต่งงานกับซากึมรันเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง เขาคบหากับคโยแชยอนอย่างลับๆและแต่งงานกับเธอหลังจากเขี่ยซากึมรันออกไปจากชีวิตไม่นาน จนเมื่อได้พบกับซาร่าผู้งดงามเขาก็เกิดหลงใหลในตัวเธออีกคน


คโยแชยอน (Gyo Chae Yeon) @ Birth of a Beauty รักวุ่นๆของคนเกิดมาสวย (ศัลย์ใจให้เธอรัก: 미녀의 탄생)

คโยแชยอน (วังจีฮเย)
• ผู้ประกาศข่าวสาวยอดนิยมซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจของครอบครัวอีคังจุนมาก คโยแชยอนแอบคบหากับลีคังจุนลับๆแม้จะรู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว คโยแชยอนเข้าใจนิสัยของอีคังจุนดีและเธอก็ตัดสินใจแต่งงานเข้ามาเป็นสะใภ้คนใหม่แทนที่ของซากึมรันที่ถูกระบุว่าเสียชีวิตไปแล้ว


ฮันมินฮยอก (Han Min Hyeok) @ Birth of a Beauty รักวุ่นๆของคนเกิดมาสวย (ศัลย์ใจให้เธอรัก: 미녀의 탄생)

ฮันมินฮยอก (ฮันซังจิน)
• ผู้อำนวยการและว่าที่ประธานคนใหม่ของบริษัทยักษ์ใหญ่ ฮันมินฮยอกเป็นคนทะเยอะทะยานและเกลียดความผิดพลาดล้มเหลว เขาไม่ได้รับความสนใจจากย่าผู้เป็นประธานใหญ่เพราะชาติกำเนิดและเรื่องของแม่ ฮันมินฮยอกรู้สึกสนใจซาร่ามากหลังจากที่ได้พบเธอโดยบังเอิญ

ลิขสิทธิ์รักวุ่นๆของคนเกิดมาสวย
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• Netflix: https://www.netflix.com