Fated to Love You ชะตารักกำหนดเลิฟ (ชะตารัก สะดุดเลิฟ)

จากต้นฉบับชะตารักกำหนดเลิฟเวอร์ชั่นไต้หวันมาสู่ Fated to Love You 2014 ชะตารักกำหนดเลิฟฉบับเกาหลีหรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อโชคชะตาพามาปิ๊งรัก (You Are My Destiny) กับเรื่องราวความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนของคนแปลกหน้าจนกลายมาเป็นสายใยรักที่ตัดกันไม่ขาด


Fated to Love You - ชะตารักลิขิตเลิฟ (โชคชะตาพามาปิ๊งรัก)

เนื้อเรื่อง
ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากแผนการสุดชั่วร้ายของศัตรูที่ต้องการแก้แค้นทำให้ชีวิตที่น่าจะสดใสราบรื่นของนักธุรกิจหนุ่มต้องเปลี่ยนไปจากแผนที่วางเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นความผิดหวังจากการขอคนรักแต่งงานและยังต้องมาแต่งงานกับผู้หญิงที่ตัวเองไม่ได้รัก

ความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนทำให้ชายหนุ่มเสียใจที่ต้องมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกับหญิงอื่นที่ไม่ใช่คนที่ตัวเองรัก เขาได้ทำสัญญาแต่งงานกับเธอและกำหนดวันสิ้นสุดสถานะสามีภรรยา แต่เมื่อได้ใกล้ชิดกับเธอเป็นเวลานานทำให้ความรู้สึกของเขาเปลี่ยนไปและรู้สึกขาดเธอไม่ได้เหมือนกับถูกมนต์สะกด


อีกอน (Lee Gun) @ Fated to Love You

อีกอน (Lee Gun)
• ประธานบริษัทเคมีภัณฑ์ผู้ร่ำรวยด้วยทรัพย์สิน อีกอนเป็นคนประเภทที่ไม่สามารถคาดเดาความคิดได้ง่ายๆ แต่ว่าลึกๆแล้วเขาก็เป็นคนจิตใจดีมากคนหนึ่ง แม้ว่าอีกอนจะมีคนรักอยู่แล้วแต่เพื่อรับผิดชอบความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเขาจึงต้องแต่งและรับคิมมิยองมาเป็นภรรยา


คิมมิยอง (Kim Mi Young) @ Fated to Love You

คิมมิยอง (Kim Mi Young)
• หญิงสาวจิตใจงามที่ปฏิเสธคำขอร้องของใครไม่เป็นจนบ่อยครั้งที่เธอต้องกลายเป็นเหมือนกับคนใช้ คิมมิยองผู้แสนอ่อนโยนมักแต่งกายด้วยชุดที่เชยๆโดยเฉพาะแว่นที่หนาเตอะจนมองไม่เห็นความสวย เธอจะคิดถึงความรู้สึกของผู้อื่นมาก่อนเสมอและถูกคนอื่นตัดสินจากเปลือกนอกว่าไร้ค่า


แดเนียล พิตต์ (Daniel Pitt) @ Fated to Love You

แดเนียล พิตต์ (Daniel Pitt)
• นักออกแบบชื่อดังระดับโลกแต่ไม่ค่อยชอบเปิดเผยตัวเองต่อสาธารณชน แดเนียลได้พบกับคิมมิยองโดยบังเอิญและรู้สึกชอบเธอมากจึงคอยช่วยเหลือเธอตลอดในฐานะพี่ชายเพื่อนบ้าน แดเนียลตามหาน้องสาวที่พลัดพรากกันตั้งแต่เด็กโดยมีเบาะแสเพียงรูปวัยเด็ก ชื่อและรอยแผลเป็น


คังเซรา (Kang Se Ra) @ Fated to Love You

คังเซรา (Kang Se Ra)
• หญิงสาวผู้น่าสงสารที่ต้องพลาดโอกาสในการถูกขอแต่งงานด้วยการเดินทางไปทำตามความฝันในต่างประเทศ คังเซรานั้นรักกับอีกอนมาเป็นเวลานานหลายปี เธอถูกแม่บังคับให้เรียนบัลเลย์มาตั้งแต่เด็กและการเป็นตัวชูโรงบนเวทีบัลเลย์ก็กลายมาเป็นความฝันสูงสุดของเธอ