Jessica C เจสซิก้า ซี สาวหุ่นชวนฝันที่หลายคนอยากเหมือน

            แม้ว่าจะเป็นผู้หญิงด้วยกันเองแต่เมื่อได้เห็นรูปร่างที่เพอร์เฟคลงตัวก็ทำให้รู้สึกอิจฉาขึ้นมาได้สำหรับแม่สาวจากฮ่องกงนาม “เจสซิก้า ซี” (Jessica C) นางแบบสาวที่ต้องบอกว่าเธอคือเซ็กซี่สตาร์ตัวจริงจากฮ่องกงที่ได้รับการโหวดให้เป็นผู้มีหุ่นชวนฝันที่หลายคนอยากจะมี


เจสซิก้า ซี (Jessica C)

            เจสซิก้า ซี หรือชื่อเต็มคือ “เจสซิก้า แชมเบนซี” (Jessica Cambensy) สาวสวยผู้มีเชื้อสายจีน อเมริกันและฟิลิปปินส์ เจสซิก้า ซีเกิดเมื่อวันที่ 18 เมษายน 1988 ที่เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในปัจจุบันชื่อเสียงของเธอนั้นโด่งดังอย่างมากทั้งในฮ่องกง จีน ญี่ปุ่นและสิงคโปร์


เจสซิก้า ซี (Jessica C)

            เจสซิก้า ซีเจ้าของสัดส่วน 33-23-34 เข้าสู่วงการนางแบบด้วยวัย 14 ปี จนเมื่อเวลาผ่านไปพัฒนาการทางด้านร่างกายของเธอก็เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ด้วยส่วนสูง 170 เซนติเมตรซึ่งถือเป็นพิมพ์นิยมของสาวเอเชียบวกกับความลงตัวของรูปร่างจึงไม่แปลกใจที่วันนี้เธอคือเซ็กซี่สตาร์ระดับแถวหน้า
            เส้นทางในวงการนางแบบของเธอดูเหมือนว่าจะราบรื่น แต่แล้วก็มีกระดูกชิ้นโตเข้ามาเป็นอุปสรรค์ที่ทำให้ชื่อเสียงของเธอมีรอยตำหนินั่นคือคลิปฉาวระหว่างเธอกับแฟนคนแรกที่มีฉากรักสุดเร่าร้อนซึ่งถูกมือดีนำมาเผยแพร่จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่พักหนึ่ง


เจสซิก้า ซี (Jessica C)

            ในตอนนั้นต้องเรียกว่าชีวิตของเธอเข้าสู่ช่วงมรสุมรุมเร้า แต่สิ่งที่ทำให้เธอพลิกสถานการณ์กลับมาได้คือการออกมายอมรับอย่างกล้าหาญว่าผู้หญิงในคลิปนั้นคือตัวเธอ แม้จะไม่รู้ว่าใครเป็นผู้นำมาเผยแพร่แต่สิ่งที่สังคมตัดสินเธอก็คือการให้โอกาสเธอกลับมายืนหยัดในวงการอีกครั้งซึ่งเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวังและยังคงมีผลงานให้ได้ติดตามกันต่อไป