Shin Se Ha ชิน เซฮา พริตตี้สาวที่ร้อนแรงที่สุดในเกาหลี

            เห็นหัวข้อแล้วต้องบอกว่าอาจจะโอเวอร์เกินความจริงไปบ้าง แต่หากมีการจัดอันดับพริตตี้สาวที่ฮอตที่สุดในเกาหลีขณะนี้จะต้องมีชื่อของชิน เซฮา (Shin Se Ha) ติดอยู่ใน 10 อันดับแรกเป็นแน่แท้ ดังนั้นวันนี้เราจึงมาทำความรู้จักกับสาวเซ็กซี่รายนี้กันสักหน่อย


ชิน เซฮา (Shin Se Ha)

            ชิน เซฮาเกิดเมื่อวันที่ 20 มกราคม 1990 (อายุปัจจุบันบวกลบเอาเอง) สูง 172 เซนติเมตร นี่เป็นข้อมูลที่เราพอจะหาได้ ส่วนประวัติในเรื่องอื่นนั้นต้องยอมรับว่าค่อนข้างน้อยจนแทบจะไม่มี แม้ผู้คนจำนวนมากจะให้ความสนใจใคร่รู้แต่ก็เจอเพียงภาพผลงานของเธอ


ชิน เซฮา (Shin Se Ha)

            แม้จะหาข้อมูลของเธอได้ไม่มากแต่เรามามองกันที่ตัวเธอจะดีกว่า ชิน เซฮาถือเป็นพริตตี้และนางแบบระดับแนวหน้าของเกาหลีโดยเฉพาะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เราจะได้เห็นผลงานของเธออยู่เสมอทั้งจากการเป็นพริตตี้ในงานแสดงสินค้าและการเป็นนางแบบ
            ชิน เซฮามีใบหน้าที่สวยตามสไตล์พิมพ์นิยมของสาวเกาหลีในยุคปัจจุบัน เธอมักปรากฏตัวในเดรสสั้นรัดรูปที่สามารถสวมมันได้อย่างมั่นใจ แม้จะไม่ใช่สาวอึ๋มแต่สิ่งที่เธอมีก็เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบชนิดที่ต้องยอมรับว่าแม้แต่ผู้หญิงด้วยกันเองยังแอบอิจฉา


ชิน เซฮา (Shin Se Ha)

            การทำงานเป็นพริตตี้และนางแบบทำให้ภาพลักษณ์ของเธอกลายเป็นสาวเซ็กซี่ไปโดยปริยาย แต่ในทางกลับกันเมื่อเปลี่ยนโหมดจากสาวเซ็กซี่มาเป็นสาวหวานหน้ารักสดใสเธอก็ทำมันได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่ามองมุมไหนเธอก็มีเสน่ห์ดึงดูดจึงไม่น่าแปลกใจที่หนุ่มๆโดยเฉพาะในโลกออนไลน์จะพากันหลงใหลเธอ