My Home Hero คุณพ่ออย่ายอมแพ้

ซีรีส์ญี่ปุ่น My Home Hero คุณพ่ออย่ายอมแพ้ (マイホームヒーロー) เรื่องราวของมนุษย์เงินเดือนธรรมดาๆที่กลายเป็นฆาตกรเพื่อปกป้องลูกสาวและครอบครัว


My Home Hero คุณพ่ออย่ายอมแพ้ (マイホームヒーロー)

เนื้อเรื่อง
"โทสึ เท็ตสึโอะ" มนุษย์เงินเดือนในบริษัทมีงานอดิเรกในการเขียนนิยายสืบสวน เขาอาศัยอยู่กับ "คาเซ็น" (ภรรยา) ส่วน "เรย์กะ" (ลูกสาว) พักอยู่ที่อพาร์ตเมนต์เพื่อเรียนมหาลัย

ในวันเกิด 47 ปี เท็ตสึโอะนัดเจอเรย์กะ แต่เขาพบว่าบนใบหน้าของเรย์กะมีร่องรอยพกช้ำ แม้จะพยายามถามลูกสาวว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เธอไม่ให้คำตอบกลับมา

หลังจากแยกย้ายกันไป เท็ตสึโอะยังคงรู้สึกกังวลจึงตัดสินใจไปหาเรย์กะที่อพาร์ตเมนต์โดยไม่บอกล่วงหน้าซึ่งตอนนั้นเรย์กะไม่อยู่ ขณะเดียวกัน "โนบุโตะ" แฟนของเรย์กะมาที่ห้องพอดี

เท็ตสึโอะซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้า เขาได้ยินบทสนทนาทางโทรศัพท์ของโนบุโตะที่พูดถึงวีรกรรมโหดร้ายของตัวเองจากการทำร้ายแฟนเก่าจนเสียชีวิตและตอนนี้เขาทำร้ายร่างกายเรย์กะ

เท็ตสึโอะต้องการปกป้องลูกสาวที่น่ารักจึงพลั้งมือฆ่าโนบุโตะ เขาใช้ความรู้จากการเขียนนิยายสืบสวนทำลายศพด้วยการสร้าง "ฆาตกรรมสมบูรณ์แบบ" โดยมีภรรยาคอยให้ความร่วมมือ

ทว่าโนบุโตะเป็นลูกชายคนเดียวของหัวหน้าแก๊งอาชญากรรมที่มีอิทธิพลมาก การหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของโนบุโตะทำให้แก๊งเริ่มเคลื่อนไหวโดยมีเท็ตสึโอะเป็นผู้ต้องสงสัย!!!



ลิขสิทธิ์ My Home Hero คุณพ่ออย่ายอมแพ้
• Disney+: https://www.hotstar.com