Legend of Fei นางโจร

ซีรีส์จีน Legend of Fei นางโจร (有翡) เรื่องราวการออกท่องยุทธภพของทายาทยอดฝีมือเพื่อทำตามปณิธานในการปราบปรามคนชั่ว สำหรับแฟนคลับที่รอการกลับมาของจ้าวลี่อิง เมื่อได้ดูเรื่องนี้แล้วคงรู้สึกสมหวังไปตามๆกัน (รับชมซีรีส์นางโจรถูกลิขสิทธิ์ได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน WeTV)


Legend of Fei นางโจร (有翡)

เนื้อเรื่อง
สงครามระหว่างแคว้นเหลียงกับแคว้นเฉินในยุคราชวงศ์เหนือใต้สร้างความทุกข์ร้อนไปทั่วทุกหย่อมหญ้า เพื่อปกป้องอาณาประชาราษฎร์ยอดฝีมือเจ้าของฉายา "ดาบใต้หลี่เจิง" ร่วมมือกับสี่สิบแปดค่ายกลสำนักต่างๆก่อตั้งค่ายแห่งหนึ่งขึ้นเพื่อบ่มเพาะฝึกฝนคนรุ่นใหม่จนเต็มไปด้วยยอดฝีมือ


Legend of Fei นางโจร (有翡)

สี่สิบแปดค่ายมีการคุ้มกันอย่างแน่นหนา แม่น้ำสี่ม่อเป็นจุดเดียวที่ไม่มีเวรยามเฝ้ารักษา มีเพียงภูเขาสูงและหน้าผาแยกพื้นที่เป็นสองฝั่ง ตรงกลางคั่นด้วยแม่น้ำกว้างใหญ่เป็นป้อมปราการธรรมชาติ แต่เบื้องหลังความว่างเปล่านี้กลับมีค่ายกลสุดอันตรายคอยต้อนรับผู้ที่คิดจะลักลอบเข้ามา

ครึ่งปีหลังเหตุการณ์ "เซี่ยอวิ่น" (หวังอี้ป๋อ) แอบบุกเข้าสี่สิบแปดค่ายผ่านแม่น้ำสี่ม่อ "โจวเฝ่ย" (จ้าวลี่อิ่ง) ทายาทดาบใต้หลี่เจิงเดินทางออกจากสี่สิบแปดค่ายเพื่อทำภารกิจ นางได้พบเซี่ยวอวิ่นอีกครั้งและร่วมมือกันขจัดทุกข์จากองค์กรชั่วร้ายในยุทธภพจนผู้คนยกให้ทั้งสองเป็นจอมโจรสุภาพชนแห่งยุทธภพ...