The Love Lasts Two Minds คู่ชิดสองปฏิปักษ์

ซีรีส์จีน The Love Lasts Two Minds คู่ชิดสองปฏิปักษ์ (两世欢) ซีรีส์จีนย้อนยุคสร้างจากนวนิยาย Two Lives The Upper Class Female Constable (兩世歡高門女捕) ของ "จี้เยว่เจี๋ยวเจี่ยว" (寂月皎皎) เรื่องราวความรักและความแค้นที่ทำให้ชะตาชีวิตของหนึ่งบุรุษและหนึ่งสตรีต้องพบกับจุดพลิกผัน


The Love Lasts Two Minds คู่ชิดสองปฏิปักษ์ (两世欢)

เนื้อเรื่อง
สนมของยงอ๋องตั้งครรภ์ได้แปดเดือน แต่ระหว่างเดินทางไปจาวโจวเพื่อเยี่ยมบิดาขบวนของนางถูกลอบทำร้าย ก่อนเสียชีวิตนางให้กำเนิดบุตรชายนาม "จิ่งฉือ" หลายปีผ่านไปข้ารับใช้ของสนมได้ลักพาตัวบุตรสาวของคนร้ายมาเพื่อหวังจะแก้แค้น แต่จิ่งฉือกลับปกป้องทารกน้อยเอาไว้

เดิมทีเด็กทั้งสองคนน่าจะเป็นศัตรูคู่อาฆาต แต่สุดท้ายกลับได้มาอาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ทารกน้อยเติบโตเป็นสาวนาม "เฟิงเหมียนหว่าน" นางเป็นสาวใช้ที่จิ่งฉือโปรดปราณเอ็นดูเปรียบดังแก้วตาดวงใจ แต่การที่เหมียนหว่านเป็นบุตรสาวของคนร้ายนางจึงถูกรังแกเรื่อยมา

เมื่อทูตต่างเมืองต้องการเหมียนหว่านไปเป็นภรรยา จิ่งฉือคิดจะปกป้องเหมียนหว่านด้วยการสับเปลี่ยนตัวนางกับบุตรสาวนายพลใหญ่นาม "หยวนชิงหลี" ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกัน แต่แผนของจิ่วฉือกลับถูกซ้อนแผนจนทุกอย่างพังพินาศ จิ่วฉือถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัสและความผิดทุกอย่างถูกโยนไปหาเหมียนหว่าน

เหมียนหว่านเสียความทรงจำทั้งหมดไป นางใช้ชีวิตในฐานะ "หยวนชิงหลี" แต่เมื่อรู้ว่าจะต้องเข้าพิธีแต่งงานนางจึงหนีออกจากบ้านไป ระหว่างทางเหมียนหว่านต่อสู้กับกลุ่มคนร้ายที่โจมตีผู้ตรวจการ เหมียนหว่านตัดสินใจเข้ารับตำแหน่งเป็นมือปราบโดยปกปิดนามและตัวตนเอาไว้

จิ่งฉือฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ระหว่างเข้าวังเมืองยงเขาถูกคนลอบโจมตี เมื่อรู้ว่าคนร้ายอยู่ในซิ่นเหอเขาจึงเดินทางไปรับตำแหน่งในอำเภอซิ่นเหอจนได้พบเหมียนหว่านอีกครั้ง จิ่งฉือช่วยเหมียนหว่านจากการตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมและทั้งสองก็ได้ร่วมมือกันไขปริศนาในแผนการร้ายของผู้ที่กำลังคิดก่อการกบฏ!!!


เฟิงเหมียนหว่าน (เฉินอวี้ฉี) @ The Love Lasts Two Minds คู่ชิดสองปฏิปักษ์ (两世欢)

เฟิงเหมียนหว่าน (เฉินอวี้ฉี)
• สาวใช้คนสนิทของจิ่งฉือ เฟิงเหมียนหว่างเติบโตมาพร้อมกับจิ่งฉือและรักใคร่ชอบพอกัน นางใจสลายเมื่อคิดว่าจิ่งฉือหลอกใช้นางมาตลอด ภายหลังสูญเสียความทรงจำและกลายมาเป็นหยวนชิงหลี นางปลอมตัวเป็นชายและเข้าไปเป็นมือปราบ เมื่อได้พบจิ่งฉือนางจึงรู้สึกคุ้นเคยและตกหลุมรักเขาในทันที


จิงสือ (Jingci) @ The Love Lasts Two Minds คู่ชิดสองปฏิปักษ์ (两世欢)

จิ่งฉือ (อวี่เมิ่งหลง)
• บุตรบุญธรรมของจาวอ๋องที่มีร่างกายอ่อนแอ จิ่งฉือเลี้ยงดูและคอยปกป้องเหมียนหว่านมาตั้งแต่เด็ก แม้ภาพในความทรงจำของเขาจะเห็นว่าเหมียนหว่านเป็นคนที่ทำร้ายจนตัวเองเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่จิ่งสือก็ไม่คิดแค้นเคือง เขาลบความทรงจำของเหมียนหว่านทิ้งและยังคงปกป้องนางอยู่เสมอ






ลิขสิทธิ์คู่ชิดสองปฏิปักษ์
• WeTV Thailand: https://wetv.vip
• iQIYI: https://www.iq.com