Love with Flaws เกลียดนัก รักซะเลย (รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ)

ซีรีส์เกาหลี Love with Flaws เกลียดนัก รักซะเลย (รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ: 하자있는 인간들) เรื่องราวหญิงสาวที่มีความคิดในแง่ลบต่อผู้ชายหน้าตาดีและชายหนุ่มหน้าตาดีแต่กลับมีปมอดีตฝังใจ เมื่อทั้งสองโคจรมาพบกันจึงบังเกิดเป็นความหวานปนฮา


Love with Flaws เกลียดนัก รักซะเลย (รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ: 하자있는 인간들)

เนื้อเรื่อง
‘จูซอยอน’ (โอยอนซอ) อาจารย์พละศึกษาในโรงเรียนมัธยมปลาย เธอมีพี่น้องที่หน้าตาหล่อเหลาและเคยคิดว่ามันจะทำให้เธอใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่กลายเป็นว่าเธอมักจะต้องเผชิญปัญหาอันเนื่องมาจากความหน้าตาดีของพี่น้องเสียเอง ซอยอนจึงไม่ชอบผู้ชายหน้าตาดีและคิดว่าผู้ชายหล่อมักจะเชื่อไม่ได้

‘อีคังอู’ (อันแจฮยอน) ทายาทนักธุรกิจผู้มีใบหน้าหล่อเหลาและชื่นชอบการเป็นจุดสนใจของผู้คน เขามีปมในใจจากการถูกเด็กผู้หญิงคนหนึ่งปฏิเสธการสารภาพรักอย่างเจ็บปวด (แบบเด็กๆ) คังอูถึงขั้นเข้ารับคำปรึกษาจากจิตแพทย์เพื่อหาวิธีคลายปมในใจและเขาก็ได้รับคำแนะนำให้เผชิญหน้ากับมันตรงๆ

คังอูพบซอยอนในงานเลี้ยงรุ่นและจำได้ว่าซอยอนคือรักแรกที่ปฏิเสธเขา คังอูต้องการทำให้ซอยอนหลงเสน่ห์และปฏิเสธเธอบ้างแต่กลับไม่ได้รับความสนใจจากเธอแม้แต่น้อย กระทั่งได้รู้ว่าซอยอนเป็นอาจารย์ในโรงเรียนที่ครอบครัวของเขาเป็นเจ้าของ คังอูจึงตัดสินใจเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนเพื่อแก้แค้นเธอ...



ลิขสิทธิ์เกลียดนักรักซะเลย
• VIU: https://www.viu.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me