Sunny Again Tomorrow ซอลอินอา ฮาซึงรี จินจูฮยอง อีชางอุค

ซีรีส์เกาหลี Sunny Again Tomorrow เห็นกระแสไม่ค่อยแรงเท่าไหร่เลยปล่อยทิ้งเอาไว้หลายตอน กะว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ค่อยมาดูทีเดียว แต่หลังจากได้ดูไปซักพักก็ปรากฏว่ากลายเป็นซีรีส์เกาหลีอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ติดงอมแงมจนต้องดูทั้งแบบซับอังกฤษและซับไทย


Sunny Again Tomorrow

สำหรับเนื้อเรื่องก็ไม่มีอะไรมากมาย ตัวเอกของเรื่องชื่อว่า "คังฮานี" (ซอลอินอา) เธอไม่สามารถผ่านการคัดเลือกเข้าทำงานในบริษัทเอกชนที่มีความมั่นคงได้เพราะไม่ได้เรียนจบมหาลัยเหมือนผู้สมัครคนอื่น ฮานีจึงได้แต่ทำงานพาร์ทไทม์หาเงินแต่สุดท้ายงานของเธอก็มีปัญหาเข้ามาอยู่เสมอจนถูกไล่ออก


Sunny Again Tomorrow

ฮานีที่กำลังสิ้นหวังบังเอิญเจอเครื่องหมายการค้าของพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว เธอเริ่มค้นคว้าข้อมูลด้านแฟชั่นและสร้างธุรกิจของตัวเองขึ้นมาโดยทำงานร่วมกับทีวีโฮมช็อปปิ้ง แต่เส้นทางในวงการนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ฮานีต้องรับมือกับเรื่องราวมากมายและค้นพบความลับที่ทำให้รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ

ซีรีส์ Sunny Again Tomorrow นับเป็นอีกเรื่องที่มีลักษณะของการเป็นซีรีส์ "ลูกหาย" ซึ่งคงเดาได้ไม่ยากว่าคนที่หายนั้นเป็นใคร แถมท้ายอีกนิดว่าแม้จะเป็นซีรีส์ครอบครัวที่ดูแล้วไม่ค่อยมีอะไรซับซ้อน แม้การดำเนินเรื่องจะยืดเยื้อไปบ้างแต่ก็มีหลายฉากที่ทำให้อมยิ้มได้ เรื่องนี้ดูกันยาวๆ 121 ตอนแบบไม่เบื่อแน่นอน


Sunny Again Tomorrow

ทิ้งท้ายด้วยบทบาทของตัวละครซึ่งตามความเห็นส่วนตัวนั้นคิดว่าคนที่มีความโดดเด่นมากที่สุดในนี้เรื่องไม่ใช่คู่พระนาง แต่เป็นบทแม่ของนางรอง (นางร้าย) นางรักลูกสาวมากถึงขั้นยอมทำสิ่งที่ผิดเพื่อปกป้องลูกสาวสุดที่รักจนต้องเปลี่ยนจากบทฮากลายมาเป็นนางร้ายของเรื่องนี้ นางจึงเป็นเหมือนตัวเดินเรื่องที่แท้จริง