Moonlight Drawn by Clouds รักเราพระจันทร์เป็นใจ

ซีรีส์เกาหลี Moonlight Drawn by Clouds รักเราพระจันทร์เป็นใจ (Love in the Moonlight: ลิขิตรักใต้แสงจันทร์: 구르미 그린 달빛) พีเรียดย้อนยุคสร้างจากนิยายในเว็บโนเวล Gooreumi Geurin Dalbit เรื่องราวความป่วนที่เกิดขึ้นในวังระหว่างองค์รัชทายาทและหญฺงิสาวที่ปลมอตัวเข้าไปเป็นขันที


Moonlight Drawn by Clouds รักเราพระจันทร์เป็นใจ (ลิขิตรักใต้แสงจันทร์)

เนื้อเรื่อง
"ฮงราอน" หญิงสาวที่ใช้ชีวิตในฐานะปรมาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความรักและรอบรู้เรื่องผู้หญิง นางทำทุกอย่างเพื่อหาเงิน จนวันหนึ่งนางได้พบกับองค์รัชทายาทโดยต่างฝ่ายต่างไม่รู้ถึงตัวตนของกันและกัน กระทั่งฮงราอนได้เข้าไปสู่วังหลวงในฐานะขันทีจึงได้รู้ตัวจริงของรัชทายาทพร้อมกับความรักที่ก่อตัวขึ้น...


อียอง (Lee Young) / รัชทายาทฮโยมยอง (Crown Prince Hyomyeong) @ Moonlight Drawn by Clouds รักเราพระจันทร์เป็นใจ (ลิขิตรักใต้แสงจันทร์)

อียอง / รัชทายาทฮโยมยอง (พัคโบกอม)
• องค์ชายรัชทายาทผู้เป็นโอรสองค์โตของกษัตริย์ซุนโจ อียองมีความฉลาดรอบรู้และชื่นชมในดนตรีกวีศิลป์ เขาถูกใจฮงราอนและเลือกให้นางมาเป็นขันทีคนสนิทจนเกิดความรู้สึกสับสนขึ้นในใจ รัชทายาทฮโยมยอง


ฮงราอน (Hong Ra-On) / ฮงซัมนัม (Hong Sam-Nom) @ Moonlight Drawn by Clouds รักเราพระจันทร์เป็นใจ (ลิขิตรักใต้แสงจันทร์)

ฮงราอน / ฮงซัมนัม (คิมยูจอง)
• หญิงสาวที่ถูกเลี้ยงดูมาในแบบของผู้ชาย ฮงราอนใช้ชื่อปลอมว่า "ฮงซัมนัม" นางแต่งตัวเป็นชายแล้วใช้ชีวิตในฐานะกูรูผู้หยั่งรู้เรื่องความรักเพื่อเก็บเงินเอาไว้ตามหาแม่แต่ถูกขายเป็นขันทีในวังหลวง


คิมยูนซอง (Kim Yoon-Sung) @ Moonlight Drawn by Clouds รักเราพระจันทร์เป็นใจ (ลิขิตรักใต้แสงจันทร์)

คิมยูนซอง (จองจินยอง)
• จิตรกรเลื่องชื่อแห่งราชสำนักโชซอนผู้เป็นทายาทอัครเสนาบดี คิมยูนซองเคยเป็นเพื่อนสนิทกับอียองแต่ความสัมพันธ์ในปัจจุบันไม่ดีนัก เขารู้ความลับที่ฮงราอนเป็นผู้หญิงและหลงรักนางอย่างหมดใจ


โจฮายอน (Jo Ha-Yeon) @ Moonlight Drawn by Clouds รักเราพระจันทร์เป็นใจ (ลิขิตรักใต้แสงจันทร์)

โจฮายอน (แชซูบิน)
• บุตรสาวคนเดียวของอัครเสนาบดีที่มีอำนาจในราชสำนัก โจฮายอนมีรูปลักษณ์ที่งดงามแต่นางถูกเลี้ยงดูมาในแบบฉบับคุณหนูจึงค่อนข้างเอาแต่ใจ โจฮายอนมีใจให้อียองและหาทางสารภาพความในใจออกไป โจฮายอน


คิมบยองยอน (Kim Byung-Yeon) @ Moonlight Drawn by Clouds รักเราพระจันทร์เป็นใจ (ลิขิตรักใต้แสงจันทร์)

คิมบยองยอน (กวักดงยอน)
• องครักษ์ผู้ทำหน้าที่ตามติดอียองขณะเดียวกันก็เป็นสายลับสืบข้อมูลสำคัญ คิมบยองยอนเป็นเพื่อนในสมัยเด็กของอียอง เขาอยู่ข้างกายของอียองเสมอและเป็นคนที่อียองสามารถเชื่อใจได้มากที่สุด



ลิขสิทธิ์ลิขิตรักใต้แสงจันทร์
• WeTV Thailand: https://wetv.vip
• Netflix: https://www.netflix.com
• iQIYI: https://www.iq.com
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me