My Shining Girl รักวุ่นวายของนายซุปตาร์

ซีรีส์เกาหลี My Shining Girl รักวุ่นวายของนายซุปตาร์ (자체발광 그녀) เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีความฝันแต่เส้นทางของเธอกลับเต็มไปด้วยอุปสรรค


My Shining Girl รักวุ่นวายของนายซุปตาร์ (자체발광 그녀)

เนื้อเรื่อง
ความรักครั้งเก่าที่คิดว่าน่าจะจบลงไปนานแล้วและลืมมันไปจากชีวิตตลอดกาลกลับมีเรื่องราวที่ทำให้รู้สึกว่ามันกำลังจะครุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อหญิงสาวได้เข้ามาทำงานในตำแหน่งลูกน้องของคนรักเก่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ขณะเดียวกันก็ดูเหมือนว่าเธอกำลังได้รับความสนใจจากชายอีกคนด้วย

จอนจีฮยอนผู้ทุ่มเททุกอย่างให้กับงานและความฝันในการเป็นนักเขียนบท เธอต้องทนทำงานกับคนรักเก่าแม้ว่าจะไม่ชอบนักแต่เพื่อความฝันเธอจึงยอมแพ้ไม่ได้ เพื่อก้าวสู่เส้นทางแห่งความฝันนั้นเธอก็ได้เข้าไปพัวพันกันซุปตาร์ชื่อดังจนกลายมาเป็นความสนิทที่แปลกๆขึ้นมาและนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่าง 1 หญิง 2 ชาย


จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) @ My Shining Girl รักวุ่นวายของนายซุปตาร์ (자체발광 그녀)

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)
• หญิงสาวผู้มีความฝันในการเป็นนักเขียนบทสารคดี จีฮยอนเป็นนักเขียนบทที่มีฝีมือแต่งานก็ไม่ราบรื่นจนต้องออกมาหางานใหม่ จีฮยอนผู้ไม่ยอมแพ้ได้งานอีกครั้งแต่ที่นั่นเองที่ทำให้เธอต้องมาพบกับยงวูผู้ที่เคยใช้ชีวิตร่วมมานาน 5 ปี แต่ต้องแยกทางกัน


คิมกตมิน (Kim Kkot Min) @ My Shining Girl รักวุ่นวายของนายซุปตาร์ (자체발광 그녀)

คิมกตมิน (Kim Kkot Min)
• เพื่อนสนิทของจีฮยอนและเป็นอดีตภรรยาของยงวูที่แยกทางกันไปนานแล้ว แต่กระนั้นเธอก็ยังคงรักและรอคอยยงวูอยู่เสมอ กตมินทำงานเป็นสไตลิสต์ของคังมิน แต่ถึงแม้จะเป็นเพื่อนสนิทกันก็รู้สึกเหมือนมีกำแพงกั้นระหว่างเธอกับจีฮยอนอันเนื่องมาจากยงวู


ซอยองฮี (Seo Young Hee) @ My Shining Girl รักวุ่นวายของนายซุปตาร์ (자체발광 그녀)

ซอยองฮี (Seo Young Hee)
• เพื่อนสนิทอีกคนของจีฮยอนที่ยังคงครองความเป็นโสด ยองฮีก็เหมือนกับผู้หญิงทั่วไปที่ต้องการหาใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิตแต่ว่าผู้ชายที่เธอได้พบนั้นกลับไม่เป็นอย่างที่เธอต้องการเลย กระนั้นก็ยังมีเพื่อนร่วมงานที่คอยเป็นห่วงเป็นใยเธอเสมอแม้เธอจะคอยหาข้ออ้างบ่ายเบี่ยงความสัมพันธ์ตลอด


โนยงวู (No Yong Woo) @ My Shining Girl รักวุ่นวายของนายซุปตาร์ (자체발광 그녀)

โนยงวู (No Yong Woo)
• โปรดิวเซอร์มาดนิ่งผู้มากฝีมือประจำสถานีโทรทัศน์ โนยงวูเคยคบหากับจีฮยอนนาน 5 ปี หลังแยกทางกับจีฮยอนเขาก็แต่งงานกับกตมินแต่การใช้ชีวิตคู่ครั้งนี้ก็ไปไม่รอดอีก โนยงวูได้มาพบกับจีฮยอนอีกครั้งและต้องมาทำงานร่วมกันอย่างเลี่ยงไม่ได้ซึ่งนั่นก็ทำให้รู้ว่าตัวเองก็ยังรักจีฮยอนอยู่มาก


คังมิน (Kang Min) @ My Shining Girl รักวุ่นวายของนายซุปตาร์ (자체발광 그녀)

คังมิน (Kang Min)
• ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจอันดับต้นๆของวงการบันเทิง คังมินนั้นมีนิสัยเอาแต่ใจโดยความการแสดงออกที่มีต่อบรรดาแฟนคลับเบื้องหน้ากับหลังค่อนข้างต่างกัน คังมินมักมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงมากหน้าหลายตาแต่ก็ไม่รู้สึกผูกพันจนกระทั่งได้มาพบกับจีฮยอนที่ต่างจากผู้หญิงทั่วไป