Special Lady คุณหนูสามตามหารัก

ซีรีส์จีน Special Lady คุณหนูสามตามหารัก (陌上人如玉) เรื่องราวของคุณหนูตระกูลนักปราชญ์ที่ต่อต้านการคลุมถุงชนของตัวเอง


Special Lady คุณหนูสามตามหารัก (陌上人如玉)

เนื้อเรื่อง
"ซ่งจู๋" วาดฝันไว้ถึงการมีอิสระในการแต่งงานกับชายที่ตนเองรัก ทว่านางกลับถูกครอบครัวกำหนดคู่หมั้นหมายเอาไว้แล้วตั้งแต่ยังเด็ก

ยิ่งได้รู้ว่าคู่หมั้นของตัวเองเป็นชายหนุ่มที่ไม่ถูกชะตากันเลยตั้งแต่แรกพบ ซ่งจู๋จึงทำทุกวิถีทางเพื่อต่อต้านการถูกจับคลุมถุงชนในครั้งนี้


ซ่งจู๋ (เซียวเยี่ยน) @ Special Lady คุณหนูสามตามหารัก (陌上人如玉)

ซ่งจู๋ (เซียวเยี่ยน)
• คุณหนูสามจอมแก่นจากตระกูลนักปราชญ์เลื่องชื่อของเมือง ซ่งจู๋เป็นบุตรสาวผู้ก่อตั้งสำนักศึกษาอี๋หยาง นางเฉลียวฉลาดแต่ไม่สนใจการเรียน


เซียวอวี่ (ตี๋จื่อลู่) @ Special Lady คุณหนูสามตามหารัก (陌上人如玉)

เซียวอวี่ (ตี๋จื่อลู่)
• คุณชายจากเมืองหลวงที่ปิดบังตัวตนเอาไว้ เซียวอวี่เป็นคู่หมั้นของซ่งจู๋ เขาเดินทางมาสำนักศึกษาเพื่อค้นหาเบาะแสของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต


โจวจี้ (เซิ่งอิงหาว) @ Special Lady คุณหนูสามตามหารัก (陌上人如玉)

โจวจี้ (เซิ่งอิงหาว)
• บัณฑิตหนุ่มชื่อดังที่เดินทางมาสอบเข้าสำนักศึกษา โจวจี้เป็นชายหนุ่มที่ซ่งจู๋สนใจ เขามีความเป็นสุภาพบุรุษและกลายเป็นเพื่อนสนิทของเซียวอวี่


เยียนฉินรั่ว (จงลี่ลี่) @ Special Lady คุณหนูสามตามหารัก (陌上人如玉)

เยียนฉินรั่ว (จงลี่ลี่)
• ศิษย์สำนักศึกษาอี๋หยาง (ฝ่ายหญิง) เยียนฉินรั่วเป็นเพื่อนสนิทของซ่งจู๋แต่บุคลิกแตกต่างกันราวฟ้าหับเหว นางตกหลุมรักเซียวอวี่ตั้งแต่แรกพบ




ลิขสิทธิ์คุณหนูสามตามหารัก
• iQIYI: https://www.iq.com