A World of Married Couple รักร้อน ซ่อนเสน่หา (เพลิงรักเล่ห์ริษยา)

ซีรีส์เกาหลี A World of Married Couple รักร้อน ซ่อนเสน่หา (The World of Married Couple: เพลิงรักเล่ห์ริษยา: หลังภาพแห่งความสุข: 부부의 세계) ดราม่าเมียหลวงกระแสแรง เปิดตัวด้วยเรตติ้งสถิติใหม่ของช่อง JTBC เรื่องราวของภรรยาที่จับได้ว่าสามีนอกใจและต้องการลงโทษให้สาสม


A World of Married Couple รักร้อน ซ่อนเสน่หา (The World of Married Couple: เพลิงรักเล่ห์ริษยา: หลังภาพแห่งความสุข: 부부의 세계)

เนื้อเรื่อง
"จีซอนอู" (คิมฮีแอ) รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลครอบครัว เธอแต่งงานอยู่กินกับสามีที่รักกันมากและมีลูกด้วยกัน ตลอดหลายปีที่ผ่านมาชีวิตของซอนอูดูมีความสุขสมบูรณ์แบบมาก เธอประสบความสำเร็จในอาชีพหมอและยังสนับสนุนส่งเสริมสามีในการทำงานกำกับหนังจนเริ่มมีชื่อเสียง

แต่แล้วซอนอูก็รู้สึกเหมือนฟ้าก็ถล่มลงมา เธอเริ่มสงสัยว่าสามีอาจจะนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่นจึงแอบตรวจสอบจนพบพิรุธมากมาย ซอนอูกระจ่างแจ้งแล้วว่าสามีของเธอมีผู้หญิงคนใหม่จริงๆ แต่สิ่งที่ทำให้เธอเจ็บปวดที่สุดคือคนใกล้ตัวต่างสามัคคีกันปกปิดเรื่องนี้เอาไว้ภายใต้การโกหกคำโต (เรียกว่าทำกันเป็นขบวนการ)

ความจริงที่ปรากฏอยู่ต่อหน้าทำให้ซอนอูตระหนักได้ว่าตัวเองไม่ต่างอะไรกับคนโง่ที่ถูกทรยศหักหลังอย่างเจ็บแสบ เมื่อความสัมพันธ์มาถึงจุดที่ไม่สามารถกลับไปเป็นอย่างเดิมได้ซอนอูจึงคิดว่าจะจัดการกับคนที่ทำให้เธอต้องทุกข์ทรมานอย่างไรเพื่อให้มันสาสมและสมบูรณ์แบบที่สุด...





ลิขสิทธิ์รักร้อนซ่อนเสน่หา
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• Netflix: https://www.netflix.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me