Born Again เกิดใหม่

ซีรีส์เกาหลี Born Again เกิดใหม่ (본 어게인) เรื่องราวความผูกพันข้ามภพข้ามชาติระหว่าง 1 หญิง 2 ชาย ที่เชื่อมโยงเข้าด้วยกันและจบลงด้วยโศกนาฏกรรมในชาติที่แล้ว พวกเขาได้รับโอกาสให้กลับมาเกิดใหม่โดยอยู่ร่วมยุคสมัยเดียวกันและโคจรมาพบกันอีกครั้งในบทบาทที่แตกต่างไปจากเดิม


Born Again เกิดใหม่ (본 어게인)

เนื้อเรื่อง
ในอดีตชาติ "กงจีชอล" (จางกียง) ใช้ชีวิตโดยปิดซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้ เขาเคยถูกแม่ทารุณกรรมจนมีบาดแผลในใจและไม่ต้องการกลายเป็นปีศาจร้ายเหมือนพ่อที่เป็นฆาตกรต่อเนื่อง จีชอลได้พบ "จองฮาอึน" (จินเซยอน) เจ้าของร้านหนังสือมือสองผู้ที่ยอมรับฟังและเปรียบดังแสงสว่างในชีวิตของเขา

"ชาฮยองบิน" (อีซูฮยอก) เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ตามสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง เขารักฮาอึนมากและขอเธอแต่งงานอยู่หลายครั้งแต่ถูกปฏิเสธ ฮาอึนป่วยด้วยโรคหัวใจและอาการของเธอก็เริ่มส่งผลรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ หนทางเดียวที่จะสามารถช่วยเธอได้คือการปลูกถ่ายเปลี่ยนหัวใจ แต่ยังไม่มีผู้บริจาค

จีชอลเฝ้ามองฮาอึนตลอดหลายปี เขาต้องการช่วยชีวิตฮาอึนด้วยการหาหัวใจจากผู้ป่วยสมองตายจึงลงมือทำร้ายคนอื่น ฮาอึนบังเอิญอยู่ในสถานที่เกิดเหตุและกลายเป็นพยานปากสำคัญ แม้เธอจะไม่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแต่กลับให้การว่าเห็นจีชอลลงมือสังหารเหยื่ออย่างโหดเหี้ยม

จีชอลถูกตัดสินโทษ เขาเสียใจมากแต่ไม่รู้สึกโกรธและยังต้องการช่วยชีวิตฮาอึนด้วยการมอบหัวใจของตัวเองให้เธอ จีชอลหนีจากการควบคุมตัวเพื่อไปหาฮาอึน เมื่อฮยองบินรู้ว่าจีชอลหลบหนีจึงรีบตามไปจนทัน แต่ผลลัพธ์จบลงด้วยความสูญเสีย เวลาผ่านไปหลายปีทั้ง 3 กลับมาเกิดใหม่และโคจรมาพบกันอีกครั้ง...



ลิขสิทธิ์เกิดใหม่
• iQIYI: https://www.iq.com