As Long as You Love Me ปมรักเปื้อนแค้น

ซีรีส์จีน As Long as You Love Me ปมรักเปื้อนแค้น (爱情的开关) เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักที่เติบโตมาด้วยกัน แต่กลับต้องมาบาดหมางเพราะความเข้าใจผิดที่เกิดจากแผนร้ายของใครบางคน


As Long as You Love Me ปมรักเปื้อนแค้น (爱情的开关)

เนื้อเรื่อง
แม่ของเสี่ยวเหมิงเป็นหมอส่วนตัวให้กับพ่อของโจวเหยี่ยนจ้าวมาหลายปี สองครอบครัวจึงมีความสนิทสนมกันมาก เสี่ยวเหมิงได้รับความเอ็นดูจากพ่อของเหยี่ยนจ้าวเหมือนคนในครอบครัว เธอกับเหยี่ยนจ้าวรักกันมาก แต่แม่ของเสี่ยวเหมิงมีทีท่าขัดขวางทั้งสองเนื่องด้วยปมในอดีต

โจวเหยี่ยนเดินทางกลับจากต่างประเทศและวางแผนที่จะแต่งงานกับเสี่ยวเหมิง ทว่าพ่อของโจวเหยี่ยนเสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยอาการโรคหัวใจกำเริบ โจวเหยี่ยนเชื่อว่าแม่ของเสี่ยวเหมิงคือคนร้ายที่ทำให้พ่อของเขาเสียชีวิต ขณะที่แม่ของเสี่ยวเหมิงประสบอุบัติเหตุอาการสาหัส

ความรักระหว่างโจวเหยี่ยนและเสี่ยวเหมิงเป็นอันต้องแปรเปลี่ยน แต่โจวเหยี่ยนไม่ต้องการให้เสี่ยวเหมิงออกไปเผชิญความลำบากจึงยื่นเงื่อนไขให้เธออาศัยอยู่ในบ้านของเขาต่อไปแลกกับเงินเพื่อใช้ในการรักษาแม่ เสี่ยวเหมิงไม่มีทางเลือกจึงรับข้อเสนอโดยที่เธอยังคงรักและเป็นห่วงโจวเหยี่ยน

โจวเหยี่ยนเข้ามารับช่วงบริหารบริษัทต่อจากพ่อ เขาต้องเผชิญกับคู่แข่งทางธุรกิจและการแย่งชิงอำนาจภายในบริษัท ขณะที่เสี่ยงเหมิงยังคงต้องแบกรับความผิดของแม่ที่ยังอาการโคม่า ความสัมพันธ์ที่พังทลายลงไปแล้วและความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังจะนำพาไปสู่บทสรุปเช่นไรกัน...





ลิขสิทธิ์ปมรักเปื้อนแค้น
• WeTV Thailand: https://wetv.vip