Find Me in Your Memory ตามรัก คืนความทรงจำ (ณ ห้วงเวลาแห่งความทรงจำ)

ซีรีส์เกาหลี Find Me in Your Memory ตามรัก คืนความทรงจำ (ณ ห้วงเวลาแห่งความทรงจำ: 그 남자의 기억법) เรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญระหว่างชายผู้ที่ไม่สามารถลืมอดีตได้ตลอดชีวิตกับหญิงสาวที่ลืมช่วงเวลาสำคัญเพื่อมีชีวิตต่อไป


Find Me in Your Memory ตามรัก คืนความทรงจำ (ณ ห้วงเวลาแห่งความทรงจำ: 그 남자의 기억법)

เนื้อเรื่อง
"อีจองฮุน" (คิมดงอุค) มีอาการของโรคไฮเปอร์ธีมีเซีย (Hyperthymesia) ทำให้เขาจดจำภาพเหตุการณ์ทุกอย่างได้เหมือนเพิ่งเกิดขึ้น จองฮุนเป็นผู้ประกาศข่าวที่เปิดเผยความจริงต่อสาธารณชน โดยเขายังคงไม่ลืมภาพการจากไปของผู้หญิงที่เป็นรักแรก


Find Me in Your Memory ตามรัก คืนความทรงจำ (ณ ห้วงเวลาแห่งความทรงจำ: 그 남자의 기억법)

"ยอฮาจิน" (มุนกายอง) นักแสดงสาวดาวรุ่งที่กำลังได้รับความนิยมและมีอิทธิพลมากในโลกโซเชียล ฮาจินปรารถนาชีวิตที่เรียบง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อน เธอหลงลืมความทรงจำสำคัญหลายอย่างไปโดยใช้ชีวิตด้วยทัศนคติที่ซื่อตรงต่อความรู้สึกของตัวเอง

ในระหว่างถ่ายทอดสดรายการข่าว จองฮุนสัมภาษณ์ฮาจินซึ่งมาเป็นแขกรับเชิญ จองฮุนต้องการเปิดเผยข้อมูลด้านที่ไม่ดีของฮาจิน แต่เธอสามารถรับมือเขาได้อย่างใสซื่อด้วยการพูดประโยคเดียวกับสิ่งที่รักแรกของจองฮุนเคยพูดให้ฟัง

ภายหลังการสัมภาษณ์จบลง จองฮุนไม่คิดว่าจะได้พบฮาจินอีก แต่กลับมีข่าวว่าทั้งสองคนกำลังคบหาดูใจกัน จองฮุนต้องการแก้ไขข้อมูลที่บิดเบือน ทว่าฮาจินกลับพูดในสิ่งที่รักแรกของเขาเคยพูดเอาไว้อีกครั้ง จองฮุนจึงเริ่มสงสัยในตัวตนที่แท้จริงของฮาจิน...



ลิขสิทธิ์ตามรัก คืนความทรงจำ
• VIU: https://www.viu.com
• TrueID: https://home.trueid.net
• MONOMAX: https://www.monomax.me