Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น

ซีรีส์เกาหลี Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น เรื่องราวการแก้แค้นของชายหนุ่มที่เคยพ่ายแพ้ต่อศัตรูผู้มีอำนาจล้นฟ้า เขาใช้เวลาหลายปีเพื่อเปิดร้านในย่านแสงสีของกรุงโซลโดยมีศัตรูเป็นกลุ่มธุรกิจอาหารขนาดใหญ่ของประเทศ


Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น

เนื้อเรื่อง
"พัคแชรอย" (พัคซอจุน) ใช้ชีวิตโดยยึดมั่นในความถูกต้องตามที่พ่อสอนอยู่เสมอ แต่เพียงแค่วันแรกที่ย้ายมาเรียนในโรงเรียนแห่งใหม่เขาก็ถูกไล่ออกหลังจากพยายามเข้าช่วยเหลือเพื่อนร่วมชั้นที่กำลังถูกรังแกโดยลูกชายของชางแดอี (ยูแจมยอง) ประธานกลุ่มธุรกิจอาหารซึ่งเป็นเจ้านายของพ่อ


Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น

การยืนหยัดต่อสู้โดยไร้อำนาจทำให้แชรอยหมดอนาคตทางการศึกษา ความฝันในการเป็นตำรวจยุติลง พ่อถูกไล่ออกจากงาน เคราะห์ซ้ำกรรมซัดพ่อของเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เมื่อแชรอยรู้ความจริงว่าผู้ก่อเหตุคือลูกชายของชางแดอีเขาจึงโกรธมากและคิดจะแก้แค้นแต่กลับถูกดำเนินคดีจนต้องเข้าเรือนจำ

เวลาผ่านไป 2 ปี แชรอยถูกปล่อยตัวออกมา เขาเดินทางไปยังอีแทวอนเพื่อพบกับหญิงสาวผู้เป็นรักแรกโดยยังคงไม่ลืมสัญญาที่ว่าจะต้องร่ำรวยเพื่อเป็นแฟนกับเธอ แชรอยออกเดินทางอีกครั้งจนเวลาผ่านไป 7 ปี เขากลับมาอีแทวอนเพื่อเปิดร้านตามความฝันและชำระแค้นชางแดอีที่ทำให้ชีวิตของเขาพังทลาย...



ลิขสิทธิ์ธุรกิจปิดเกมแค้น
• Netflix: https://www.netflix.com