Unasked Family ชเวยุนโซ ซอลจองฮวาน ชิมจีโฮ จองยูมิน

ซีรีส์เกาหลี Unasked Family (Down the Flower Path) เรื่องราวของหญิงสาวที่สูญเสียสามีไปจากอุบัติเหตุและชายหนุ่มที่ได้รับหัวใจจากการปลูกถ่ายมาจากสามีของเธอ โชคชะตานำพาให้เธอและเขามาพบกัน ความรักความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองจึงก่อคัวขึ้น


ซีรีส์เกาหลี Unasked Family

เนื้อเรื่อง
"คังยอวอน" (ชเวยุนโซ) แต่งงานเข้าไปใช้ชีวิตในบ้านของสามีที่อยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ เธอต้องทำหน้าที่ลูกสะใภ้แสนดีด้วยการทำงานบ้าน ช่วยงานที่ร้านอาหารและดูแลบรรดาสมาชิกครอบครัวสามีที่มักจะสร้างปัญหาน่าปวดหัวให้อยู่เสมอจนเธอคิดที่จะแยกออกไปอยู่อพาร์ทเมนต์กับสามีและลูกสาว

ระหว่างนั้นสามีของยอวอลซึ่งเป็นนักข่าวเสียชีวิตขณะพยายามเปิดโปงความจริงเกี่ยวกับวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตเครื่องดื่มของ "บ.ฮานาเบเวอร์เรจ" ยอวอลรู้สึกเสียใจอย่างมากและคิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุทำให้สามีประสบอุบัติเหตุโดยไม่รู้ว่า "บ.ฮานาเบเวอร์เรจ" มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เวลาผ่านไป 1 ปี ยอวอลยังคงอาศัยอยู่กับครอบครัวสามี เธอได้รับความรักความเมตตาจากแม่สามีที่เข้าใจเธออย่างสุดซึ้ง แต่สถานะทางการเงินที่ติดขัดทำให้ยอวอลคิดว่าการช่วยงานที่ร้านอาหารของแม่สามีอย่างเดียวคงหาเงินได้ไม่เพียงพอ เธอจึงสมัครงานและได้รับโอกาสให้เข้าไปเป็นเด็กฝึกใน "บ.ฮานาเบเวอร์เรจ"

ขณะเดียวกัน "บงชอนดง" (ซอลจองฮวาน) เด็กกำพร้าที่ได้รับการสนับสนุนจากประธาน "บ.ฮานาเบเวอร์เรจ" จนสามารถสอบเป็นทนายความได้สำเร็จ ชอนดงมีอาการป่วยด้วยโรคหัวใจและอาการก็เริ่มแย่ลง ในช่วงวิกฤตเขาได้รับการบริจาคหัวใจจากสามีของยอวอลและปลูกถ่ายจนกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง

ชอนดงเลิกเป็นทนายความและเข้าไปทำงานเป็นหัวหำน้าทีมใน "บ.ฮานาเบเวอร์เรจ" ชอนดงพบยอวอลในสถานการณ์ที่ทำให้ทั้งสองมีปัญหากันอยู่หลายครั้ง เมื่อยอวอลเข้าไปเป็นเด็กฝึกงานในทีม ชอนดงจึงทำหน้าที่หัวหน้าโดยสอนและช่วยเหลือยอวอลอย่างดีจนสุดท้ายเขาก็รู้สึกตกหลุมรักเธอ...




ลิขสิทธิ์ Unasked Family
• VIU Thailand: https://www.viu.com