Beautiful Love, Wonderful Life ซอลอินอา โจยุนฮี คิมแจยอง ยุนพัค

ซีรีส์เกาหลี Beautiful Love, Wonderful Life (사랑은 뷰티풀 인생은 원더풀) เรื่องราวของหนุ่มสาวที่ต้องการค้นหาความรักและความสุขที่แท้จริง แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงนั้นไม่มีอะไรง่ายดาย พวกเขาและเธอจึงต้องพบกับความผิดหวังเป็นประสบการณ์ให้ได้เรียนรู้


Beautiful Love, Wonderful Life

เนื้อเรื่อง
ในปี 2009 "คิมชองอา" สาวมัธยมปลายมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เธอรู้สึกสิ้นหวังในชีวิตจึงตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตายไปพร้อม "คูจุนกยอม" (จินโฮอึน) ลูกชายคนเล็กของผู้พิพากษาที่รู้จักกันเพียงผิวเผินผ่านโลกออนไลน์ แต่กลับกลายเป็นว่าจุนกยอมเป็นเพียงคนเดียวที่เสียชีวิต

ชองอาเชื่อฟังคำพูดของแม่ที่ต้องการปิดบังความจริงเอาไว้ เธอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอุบัติเหตุและเผยว่าจุนกยอมเสียชีวิตเพราะพยายามช่วยชีวิตเธอ ทุกคนเชื่อว่าความจริงเป็นเช่นนั้น จุนกยอมจึงถูกยกย่องเป็นฮีโร่ที่เสียสละชีวิตเพื่อช่วยเหลือคนอื่น

เวลาผ่านไป 9 ปี ชองอายังคงไม่มีหน้าที่การงานเป็นหลักแหล่งมั่นคง เธอทำงานพาร์ทไทม์หารายได้ในระหว่างเตรียมตัวสอบราชการซึ่งผิดหวังมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ชองอาได้พบ "จุนฮวี" ในสถานการณ์ที่ทำให้เข้าใจผิดจากกรทำงานพาร์ทไทม์ เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจึงเริ่มขึ้น (อีกครั้ง)


คิมชองอา (ซอลอินอา) @ Beautiful Love, Wonderful Life

คิมชองอา (ซอลอินอา)
• ลูกสาวคนรองของบ้านที่ถูกพ่อและพี่สาวมองเป็นตัวปัญหา ชองอาอยากเป็นตำรวจเพื่อช่วยเหลือคนอื่นแม้จะผิดหวังจนเกือบจะทิ้งความฝัน แต่สุดท้ายความพยายามของเธอก็ประสบความสำเร็จ


คิมซอลอา (โจยุนฮี) @ Beautiful Love, Wonderful Life

คิมซอลอา (โจยุนฮี)
• ลูกสาวคนโตของบ้านที่ยอมตัดขาดจากครอบครัวเพื่อแต่งงานเข้าไปในตระเศรษฐีทั้งที่ไม่มีความรัก แต่ชีวิตคู่ของเธอก็มาถึงจุดจบ ซอลอาแยกทางกับสามีและเริ่มค้นหาความสุขที่แท้จริงในชีวิต


คูจุนฮวี (คิมแจยอง) @ Beautiful Love, Wonderful Life

คูจุนฮวี (คิมแจยอง)
• พี่ชายของจุนกยอมที่รับรู้บางอย่างเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของน้องชาย จุนฮวีต้องการทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดโดยไม่สนคนอื่น เขาปิดบังตัวตนแล้วเข้าทำงานในตำแหน่งเล็กๆของบริษัทครอบครัว


มุนแทรัง (ยุนพัค) @ Beautiful Love, Wonderful Life

มุนแทรัง (ยุนพัค)
• ลูกชายบุญธรรมคนโตของนายตำรวจ มุนแทรังเป็นพี่ชายบุญธรรมของเลขาสาวที่เป็นชู้กับสามีของซอลอา เขาคอยช่วยเหลือซอลอาที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบากและหลงรักเธอ




ลิขสิทธิ์ Beautiful Love, Wonderful Life
• VIU Thailand: https://www.viu.com