The Tale of Nokdu รักจำแลงของนายนกดู (นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง)

ซีรีส์เกาหลี The Tale of Nokdu รักจำแลงของนายนกดู (นกดู ผมเป็นแม่หม้ายครับ: นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง: ลำนำรักจำแลง) ซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูน ‘Nokdujeon’ เรื่องราวของชายหนุ่มที่ปลอมตัวเข้าไปอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่มีแต่ผู้หญิง เขาได้พบหญิงสาวผู้มีเบื้องหลังบางอย่างและความลับที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความมั่นคงของบ้านเมือง!!!


The Tale of Nokdu รักจำแลงของนายนกดู (นกดู ผมเป็นแม่หม้ายครับ)

เนื้อเรื่อง
‘จอนนกดู’ (จางดงยุน) เติบโตบนเกาะเล็กๆที่ห่างไกล เขาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายกับครอบครัว แต่อยู่มาวันหนึ่งมีกลุ่มนักฆ่าลึกลับบุกมาทำร้ายคนในครอบครัวโดยมุ่งหมายที่จะเอาชีวิตของเขา นกดูตัดสินใจออกเดินทางไล่ตามคนร้ายเพื่อหาตัวผู้บงการจนกระทั่งมาถึงเมืองหลวงฮันยาง


The Tale of Nokdu รักจำแลงของนายนกดู (นกดู ผมเป็นแม่หม้ายครับ: นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง)

นกดูเกือบจะไล่ตามคนร้ายได้ทัน แต่เกิดเหตุการณ์คนลอบทำร้ายพระราชาขึ้นทำให้เขาถูกจับตัวไปสอบสวนพร้อมกับ ‘ทงดงจู’ (คิมโซฮยอน) ที่ปลอมตัวเป็นชายเพื่อลอบสังหารพระราชาแต่ไม่สำเร็จ ภายหลังถูกปล่อยตัวนกดูแอบสะกดรอยตามนักฆ่าไปจนถึงหมู่บ้านแม่ม่ายที่อนุญาตให้ผู้หญิงเข้าได้เท่านั้น

นกดูปลอมตัวเป็นหญิงม่ายเข้าไปในหมู่บ้านจนได้พบดงจูอีกครั้งและพักอยู่ร่วมห้องในหอกีแซงที่อยู่ติดกัน เขาพบความลับว่าในหมู่บ้านมีกลุ่มแม่ม่ายทำงานเป็นนักฆ่ารับใช้ผู้มีอำนาจในวัง นกดูตัดสินใจที่จะค้นความจริงเกี่ยวกับหมู่บ้านแม่ม่ายซึ่งอาจมีเบาะแสนำไปสู่ชาติกำเนิดที่แท้จริงของเขา...


จอนนอกดู (Jeon Nok-du) @ The Tale of Nokdu รักจำแลงของนายนกดู (นกดู ผมเป็นแม่หม้ายครับ: นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง)

จอนนอกดู (Jeon Nok-du)
• ชายหนุ่มผู้ทักษะยุทธ์และมีไหวพริบปฏิภาณ นกดูสงสัยในชาติกำเนิดของตัวเองมาตลอด เขาปลอมตัวเข้าไปในหมู่บ้านแม่ม่ายและเป็นผู้ช่วยของดงจู


ทงดงจู (Dong Dong-ju) @ The Tale of Nokdu รักจำแลงของนายนกดู (นกดู ผมเป็นแม่หม้ายครับ: นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง)

ทงดงจู (Dong Dong-ju)
• กีแซงฝึกหัดผู้ไร้ซึ่งทักษะการแสดง ดงจูไม่ต้องการเป็นกีแซง นางรักความยุติธรรมมากและมีความแค้นเคืองต่อพระราชาที่ทำลายครอบครัวของนางในอดีต


ชายอลมู (Cha Yul-mu) @ The Tale of Nokdu รักจำแลงของนายนกดู (นกดู ผมเป็นแม่หม้ายครับ: นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง)

ชายอลมู (Cha Yul-mu)
• หนุ่มรูปงามผู้ทำหน้าที่ดูแลหอกีแซง ยอลมูเป็นผู้มีความสามารถในการทำอาหาร เขารักดงจูมาตั้งแต่เด็กและคอยทำดีกับนางแต่ก็ถูกปฏิเสธเรื่อยมา


พระราชาควังแฮ (King Gwanghae) @ The Tale of Nokdu รักจำแลงของนายนกดู (นกดู ผมเป็นแม่หม้ายครับ: นกดู แม่หม้ายหนุ่ม หัวใจแกร่ง)

พระราชาควังแฮ (King Gwanghae)
• กษัตริย์ลำดับที่ 15 แห่งอาณาจักรโชซอน พระเจ้าควังแฮเป็นกษัตริย์ที่มีความโหดเหี้ยม เขายังคงฝันถึงเหตุการณ์ในอดีตที่ออกคำสั่งให้สังหารทารกคนหนึ่ง พระราชาควังแฮ

ลิขสิทธิ์รักจำแลงของนายนกดู
• Pops: https://pops.tv
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• WeTV Thailand: https://wetv.vip
• Ch3+: https://ch3plus.com
• Netflix: https://www.netflix.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me