Secret Boutique คิมซอนอา จางมีฮี พัคฮีบอน โกมินซี

ซีรีส์เกาหลี Secret Boutique เรื่องราวของเจนนี่จาง (คิมซอนอา) ผู้หญิงที่ไต่เต้าจากระดับล่างขึ้นมาเป็นเจ้าของร้านเจบูติก เธอใช้ชีวิตท่ามกลางสถานที่แห่งความลึกลับที่ปะปนไปด้วยความโลภสีดำและเรียนรู้การเอาตัวรอดแม้ว่าจะต้องหลอกลวงหรือเหยียบย่ำคนอื่นก็ตาม


ซีรีส์เกาหลี Secret Boutique

เนื้อเรื่อง
เจนนี่เป็นเด็กกำพร้ายากจนที่ได้รับโอกาสเข้าทำงานเป็นแม่บ้านให้คิมยออ๊ก (จางมีฮี) ประธานหญิงแห่งเทโอกรุ๊ป เวลาผ่านไปหลายปีเจนนี่จางใช้ความชาญฉลาดทำงานรับใช้จนตัวเองร่ำรวยและมีหน้ามีตาในสังคม เธอเป็นนักลอบบี้ยิสต์ที่คอยเก็บกวาดปัญหาซึ่งยออ๊กไว้ใจและขาดไปไม่ได้


ซีรีส์เกาหลี Secret Boutique

เจนนี่ต้องการกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวยออ๊กโดยการแต่งงานกับลูกชายคนโตของยออ๊ก แต่เยนัม (พัคฮีบอน) ซึ่งเป็นลูกสาวของยออ๊กไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ โดยเยนัมเป็นคู่แข่งผลประโยชน์และศัตรูที่ต้องการเขี่ยเจนนี่ให้พ้นทาง

ขณะเดียวกันฮยอนจี (โกมินซี) ต้องการตามหาแม่ซึ่งเป็นตำรวจที่หายตัวไประหว่างสืบคดี เธอรู้ว่ามีอำนาจบางอย่างอยู่เบื้องหลังการหายตัวไปของแม่ ฮยอนจีถูกคนของเจนนี่ช่วยเหลือขณะถูกชายปริศนาไล่ตามและใช้ความสามารถในการวิเคราะห์คนจากการเล่นหมากล้อมช่วยเหลือเจนนี่



การเข้าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวยออ๊กเป็นเพียงก้าวแรกของเจนนี่ เป้าหมายที่แท้จริงของเธอคือการแก้แค้นยออ๊ก แผนการแก้แค้นของเจนนี่ที่กินเวลานานหลายปีจะจบลงเช่นไรติดตามได้ในซีรีส์เกาหลี Secret Boutique (รับชมซับไทยได้ทางเว็บไซต์ VIU และแอปพลิเคชั่น VIU)