Graceful Family สืบซ่อนแค้น

ซีรีส์เกาหลี Graceful Family สืบซ่อนแค้น เรื่องราวของคุณหนู ‘โมซอกฮี’ (อิมซูฮยาง) ลูกสาวเจ้าของกลุ่มธุรกิจใหญ่ MC และทนายความหนุ่ม ‘ฮอยุนโด’ (อีจางอู) ผู้ที่ต้องการทำงานหาเงินมาใช้หนี้และดูแลพ่อ โมซอกฮีกับฮอยุนโดต้องร่วมมือกันค้นหาความจริงที่แม่ของโมซอกฮีถูกฆ่า...


ซีรีส์เกาหลี Graceful Family สืบซ่อนแค้น

เนื้อเรื่อง
เบื้องหลังความสำเร็จของ MC กร๊ป คือ หน่วยงานลับ ‘ท็อปทีม’ ก่อตั้งขึ้นโดยรวบรวมเหล่าคนที่มีความสามารถสุดยอดในแต่ละด้าน หัวหน้าท็อปทีมคือ ‘ฮันเจกุก’ (เบจงอ๊ค) เธอคอยจับตาความเคลื่อนไหวและแก้ไขสารพันปัญหาที่คนในครอบครัว MC สร้างขึ้นแล้วเก็บกวาดให้เรียบร้อย


ซีรีส์เกาหลี Graceful Family สืบซ่อนแค้น

โมซอกฮีเป็นหลานสาวสุดที่รักของประธานใหญ่กลุ่มธุรกิจ MC เธอถูกคนในครอบครัวเขี่ยทิ้งให้ไปอยู่ต่างประเทศเป็นเวลานาน 15 ปี แต่หลังจากได้ข่าวว่าปู่ซึ่งเป็นประธานใหญ่ป่วยหนักเธอจึงแอบกลับมาเกาหลี ทว่าคนในครอบครัวที่เป็นเหมือนศัตรูยังคงหาทางขัดขวางเธอ

ฮอยุนโดเป็นทนายความที่คอยให้คำปรึกษาปัญหาของผู้ที่อาศัยอยู่ในละแวกร้านอาหารของพ่อ เขามีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือคนอื่นทำให้โมซอกฮีต้องการได้ตัวเขามาเป็นผู้ช่วย ฮอยุนโดถูกเลือกให้เข้าร่วมท็อปทีมของ MC กรุ๊ป แต่เขาก็ต้องพบกับความเลวร้ายของท็อปทีม

หญิงสาวมาดมั่นกับทนายความหน้าใหม่ต้องร่วมมือกันต่อกรกับองค์กรที่มีหัวหน้าเจนจัดโลก ท่ามกลางสมรภูมิความแห่งความขัดแย้งของคนในตระกูลที่ทรงอิทธิพล บทสรุปของการต่อสู้ที่ยากลำบากครั้งนี้จะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในซีรีส์เกาหลี Graceful Family!!!