Level Up ซองฮุน ฮันโบรึม บาโร คังบยอล แดนนี่อัน

            ซีรีส์เกาหลี Level Up เรื่องราวความรักวุ่นๆของสองคู่กัดระหว่างชายหนุ่มเย็นชากับแม่สาวหัวร้อนที่เกิดในขึ้นในบริษัทเกมออนไลน์ที่กำลังจะล้มละลายลง สำหรับคอซีรีส์ที่ติดตามผลงานของ ‘ฮันโบรึม’ (Han Bo-Reum) มานานแล้วอยากเห็นเธอแสดงเป็นนางเอก เรื่องนี้คงทำให้ได้สมหวังกันเสียที


ซีรีส์เกาหลี Level Up

            ‘อันดันเท’ (An Dan-Te) ผู้อำนวยการในบริษัทปรับโครงสร้างองค์กร แม้ภายนอกจะดูเย็นชาสมบูรณ์แบบแต่สถิติในการทำงานของเขาสูงถึง 100 เปอร์เซ็นต์ อันดันเทได้รับคำสั่งให้เข้าไปปรับโครงสร้างบริษัทเกมที่กำลังจะล้มละลาย แต่เขามีความหลังฝังใจเกี่ยวกับเกมจึงบ่ายเบี่ยงตลอด


ซีรีส์เกาหลี Level Up

            ‘ชินยอนฮวา’ (Shin Yeon-Hwa) หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเกมที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบากและตัวเธอเองก็ตกเป็นเป้าโจมตีของบรรดานักลงทุนที่กำลังจะสูญเงิน ชินยอนฮวาพบความจริงว่าถูกคนที่ไว้ใจมากแอบเอาไอเดียการเกมของเธอไปเสนอบริษัทคู่แข่งจนสร้างออกมาและเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่



            อันดันเทเปลี่ยนใจเข้ารับหน้าที่กอบกู้สถานการณ์ของบริษัทเกม เขาเข้ามารับตำแหน่งซีอีโอคนใหม่และเริ่มขั้นตอนการปรับปรุงโครงสร้าง แต่การทำงานของเขามักจะขัดแย้งกับชินยอนฮวาจนกลายเป็นคู่กัด เรื่องราววุ่นๆในบริษัทเกมจะเป็นเช่นไรต่อไป ติดตามบทสรุปได้ในซีรีส์เกาหลี Level Up!!!