The Legend of White Snake ตำนานนางพญางูขาว

ซีรีส์จีน The Legend of White Snake ตำนานนางพญางูขาว (ตำนานรัก นางพญางูขาว: 新白娘子传奇) ซีรีส์จีนดัดแปลงจากตำนานพื้นบ้านของเมืองหังโจวเรื่องตำนานนางพญางูขาวโดยเป็นเรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างมนุษย์กับปีศาจ


The Legend of White Snake ตำนานนางพญางูขาว 2019

เนื้อเรื่อง
เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อปีศาจงูขาว "ไป๋ซู่เจิน" ลงมาเรียนรู้การใช้ชีวิตในแบบฉบับมนุษย์ยังเมืองหลิงอัน นางได้พบหมอหนุ่ม ‘สวี่เซียน’ กำลังที่หลอกลวงชาวบ้านว่าเป็นหมอฮัวโต๋กลับชาติมาเกิดจึงรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก แต่เมื่อได้รับรู้ถึงเจตนาที่แท้จริงจึงทำให้นางเข้าใจและรู้สึกชื่นชมในตัวสวี่เซียน

ความใกล้ชิดสนิทสนมระหว่างไป๋ซู่เจินกับสวี่เซียนบังเกิดเป็นความรักอันบริสุทธิ์ แต่มนุษย์และปีศาจไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ เมื่อสวี่เซียนรู้ว่าตัวจริงของไป๋ซู่เจินคือปีศาจงูขาว ความรักที่เคยงดงามจะยังคงอยู่หรือสั่นคลอนลง บทพิสูจน์รักแท้ที่จะก้าวข้ามกฎแห่งดินฟ้าจึงได้เริ่มขึ้น...


ไป๋ซู่เจิน (จวีจิ้งอี) @ The Legend of White Snake ตำนานนางพญางูขาว 2019

ไป๋ซู่เจิน (จวีจิ้งอี)
• ปีศาจงูขาวบำเพ็ญตบะพันปีจนกลายร่างเป็นมนุษย์ ไป๋ซู่เจินต้องการบรรลุสู่หนทางเซียน นางจึงลงมายังโลกมนุษย์เพื่อเรียนรู้วิถีแห่งการหลุดพ้น ไป๋ซู่เจิน


สวี่เซียน (อวี๋เหมิงหลง) @ The Legend of White Snake ตำนานนางพญางูขาว 2019

สวี่เซียน (อวี๋เหมิงหลง)
• หนุ่มรูปงามและจิตใจดีในเมืองหลิงอัน สวี่เซียนเป็นหมอที่รักษาอาการเจ็บป่วยและคอยช่วยเหลือผู้คนจนเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวเมือง


เสี่ยวชิง (เซียวเยี่ยน) @ The Legend of White Snake ตำนานนางพญางูขาว 2019

เสี่ยวชิง (เซียวเยี่ยน)
• ปีศาจงูเขียวบำเพ็ญตบะ 500 ปี เสี่ยวชิงอาศัยอยู่ในศาลหนี่วาในเมืองหลิงอัน นางเลื่อมใสในตัวไป๋ซู่เจินจึงติดตามไป๋ซู่เจินในฐานะน้องสาว


ฝาไห่ (เผยจื่อเทียน) @ The Legend of White Snake ตำนานนางพญางูขาว 2019

ฝาไห่ (เผยจื่อเทียน)
• หลวงจีนจากอารามเขาทองผู้ต้องการบรรลุวิถีธรรม ฝาไห่ออกเดินทางเพื่อปราบปีศาจร้าย เขารู้ว่าไป๋ซู่เจินเป็นปีศาจจึงหาทางขัดขวางนางกับสวี่เซียน



ลิขสิทธิ์ตำนานรัก นางพญางูขาว
• iQIYI: https://www.iq.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me