Priest ยอนอูจิน จองยูมี พัคยองอู

            ซีรีส์เกาหลี Priest ค่าย OCN ส่งเข้าประกวด นำแสดงโดยยอนอูจิน จองยูมี พัคยองอู เรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อลี้ลับเหนือธรรมชาติของปีศาจร้าย สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด สนุกตื่นเต้นสมกับสโลแกน ‘นึกถึงเรื่องลึกลับ นึกถึง OCN’ รับประกันไม่มีผิดหวังแน่นอน


Priest

            ในอดีต ‘โอซูมิน’ (Oh Soo-Min) สูญเสียแม่ไปจากการถูกปีศาจร้ายเข้าสิงร่างซึ่งเขายังคงฝันใจกับเหตุการณ์นั้น ปัจจุบันปี 2018 โอซูมินกลายเป็นบาทหลวงคาทอลิก เขาเป็นสมาชิกขององค์กรขับไล่ปีศาจร้ายโดยทำภารกิจร่วมกับ ‘มุนกีซอน’ (Moon Ki-Sun) บาทหลวงที่เขานับถือ


Priest 2018

            ‘ฮัมอึนโฮ’ (Ham Eun-Ho) ศัลยแพทย์ประจำห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลคาทอลิก แม้เธอจะไม่เชื่อในพระเจ้าหรือเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติที่วิทยาศาสตร์หาคำตอบไม่ได้ แต่เหตุการณ์ประหลาดราวกับปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับผู้ป่วยในโรงพยาบาลก็ทำให้เธอมีมุมมองที่เปลี่ยนไป



            โอซูมิน มุนกีซอน ฮัมอึนโฮและกลุ่มขับไล่ต้องร่วมมือกันต่อกรกับปีศาจร้ายที่หมายจะเข้าสิงร่างและทำลายชีวิตผู้คน พวกเขาต้องหาทางรับมือกับปีศาจร้ายเหล่านั้นได้หรือไม่และการต่อสู้กับสิ่งที่เหนือธรรมชาตินี้จะจบลงอย่างไร ร่วมหาคำตอบไปพร้อมกันได้ในซีรีส์เกาหลี Priest (หาดูได้ทาง VIU)