I am Also Mother ซีรีส์สะท้อนเรื่องราวของแม่อุ้มบุญ

ซีรีส์เกาหลี I am Also Mother: I am The Mother Too ซีรีส์สะท้อนเรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่มีเส้นทางชีวิตที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่พวกเธอมีชะตาที่ต้องมาประสบพบเจอและสร้างเรื่องราวร่วมกันโดยถ่ายทอดผ่านมุมมองความรักระหว่างแม่ทางสายเลือดและแม่ผู้ให้กำเนิดจากการอุ้มบุญ


I am Also Mother: I am The Mother Too

เนื้อเรื่อง
ผู้หญิงคนแรก "ยุนจียอง" เธอเคยเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความสดใส แต่หลังจากสูญเสียสามีและลูกในครรภ์ไปจากอุบัติเหตุเธอก็กลายเป็นคนที่มีปมในใจ ยูนจียองต้องทำงานสารพัดเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ก้อนโตที่แม่ของเธอสร้างเอาไว้จนครอบครัวได้รับความเดือดร้อนจากเจ้าหนี้โหด

ผู้หญิงคนที่สอง "ชเวคยองชิน" เธอแต่งงานเข้ามาเป็นสะใภ้ในครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวยและเข้มงวดในการสืบทอดสายเลือดของตระกูล แต่ชเวคยองชินมีความผิดปกติเกี่ยวกับมดลูกบวกกับอายุที่เพิ่มมากขึ้นทำให้เธอไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ทำให้เธอถูกกดดันจนแทบไม่มีที่ยืน

ยูนจียองกำลังประสบปัญหาการเงินอย่างรุนแรง ส่วนชเวคยองชินก็คิดหาทางออกได้เพียงแค่การใช้แม่อุ้มบุญมาตั้งครรภ์แทน ทั้งสองจึงทำสัญญาการอุ้มบุญเพื่อเป้าหมายที่แต่ละฝ่ายต้องการ แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่นำมาซึ่งความสัมพันธ์และความลับที่ถูกปกปิดเอาไว้



ลิขสิทธิ์ I am Also Mother
• VIU Thailand: https://www.viu.com