The Beauty Inside ร่างใหม่หัวใจไม่เปลี่ยน

ซีรีส์เกาหลี The Beauty Inside ร่างใหม่หัวใจไม่เปลี่ยน (หัวใจไม่จำกัดร่าง: รักนี้สวยจากใจ: ผู้หญิงหลายหน้ากับสุดหล่อขี้ลืม) ซีรีส์รีเมคจากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันที่ฉายไปเมื่อปี 2015 โดยในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นเรื่องของหญิงสาวที่โดนคำสาปประหลาด สำหรับใครที่คิดว่า The Beauty Inside เรื่องนี้เป็นเพียงซีรีส์เรียกรอยยิ้มขอบอกว่าคิดผิดถนัดเพราะในความฮานั้นได้ซ่อนแง่คิดดีๆเอาไว้


The Beauty Inside ร่างใหม่หัวใจไม่เปลี่ยน (หัวใจไม่จำกัดร่าง: รักนี้สวยจากใจ)

เนื้อเรื่อง
"ฮันเซกเย" (ซอฮยอนจิน) นักแสดงสาวระดับแนวหน้าของวงการบันเทิง เธอมีอาการผิดปกติเพราะในทุกๆเดือนจะมีช่วงเวลาที่รูปลักษณ์ของเธอเปลี่ยนไปเป็นคนอื่น ในช่วงดังกล่าวฮันเซกเยจึงต้องหายหน้าหายตาไปจากสื่อจนเกิดข่าวลือด้านลบมากมายเกี่ยวกับตัวเธอ


The Beauty Inside ร่างใหม่หัวใจไม่เปลี่ยน (หัวใจไม่จำกัดร่าง: รักนี้สวยจากใจ)

"ซอโดแจ" (อีมินกิ) ผู้บริหารสายการบินหนุ่มที่สมบูรณ์แบบทั้งรูปร่างหน้าตาและหน้าที่การงาน ซอโดแจเป็นคนที่พูดตรงจนดูไร้มารยาทและทำทุกอย่างเพื่อธุรกิจ เขามีปัญหาในการจดจำใบหน้าคนซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดจากอุบัติเหตุในอดีต แต่ด้วยความฉลาดเขาจึงปิดเป็นความลับเอาไว้ได้

เพื่อการทำสัญญาพันธมิตรของสายการบิน ซอโดแจต้องการร่วมงานกับฮันเซกเยซึ่งถูกมองว่าเป็นดาราเจ้าปัญหา แต่อาการผิดปกติของฮันเซกเยทำให้ซอโดแจเกิดความสงสัย แม้รูปร่างหน้าตาจะเปลี่ยนไปแต่ซอโดแจรู้สึกว่าคนที่เขาเห็นนั้นคือฮันเซกเยแน่นอน เขาจึงเริ่มไขปริศนาเกี่ยวกับตัวตนของฮันเซกเย

ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นขึ้นด้วยความลับของคนทั้งสองจะดำเนินต่อไปอย่างไร ความลับของซอโดแจที่ปกปิดเอาไว้จะถูกเปิดเผยออกมาหรือไม่ คำสาปที่ทำให้ฮันเซกเยต้องทนทุกข์ทรมานมาหลายปีจะสิ้นสุดลงเมื่อใด ร่วมลุ้นและหาคำตอบได้ในซีรีส์เกาหลี "The Beauty Inside ร่างใหม่หัวใจไม่เปลี่ยน"



ลิขสิทธิ์ The Beauty Inside
• iQIYI: https://www.iq.com
• Netflix: https://www.netflix.com
• VIU Thailand: https://www.viu.com