My Healing Love โซยูจิน ยอนจองฮุน ยุนจองฮุน

            ซีรีส์เกาหลี My Healing Love ซีรีส์เกาหลีแนวครอบครัวอลเวง แม้เรื่องนี้ดูเหมือนจะเป็นซีรีส์นอกกระแสและเรทติ้งก็ไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ แต่การดำเนินเรื่องนั้นต้องบอกเลยว่าสนุกน่าติดตามสวนทางกับเรทติ้ง โดยเฉพาะฉากการเข้าคู่ระหว่างพระนางในเรื่องที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นทุกครั้งราวกับหัวใจได้รับการเยียวยา


ซีรีส์เกาหลี My Healing Love

            ‘อิมชีอู’ (Im Chi-Woo) ต้องทำงานพาร์ทไทม์สารพัดโดยหวังจะเก็บเงินเพื่อสร้างครอบครัวในฝันของตัวเอง เธอแต่งงานอยู่กินกับ ‘พัควานซึง’ (Park Wan-Seung) มาหลายปีแต่ยังอาศัยอยู่บ้านแม่สามีเพราะพัควานซึงผู้เป็นสามีมักจะสร้างปัญหาให้เธออยู่เสมอ แถมเธอยังมีปัญหาเข้ากับแม่สามีไม่ได้และมักจะถูกโขกสับเหมือนทาส


ซีรีส์เกาหลี My Healing Love

            ‘ชเวจินยู’ (Choi Jin-Yoo) กรรมการผู้จัดการในบริษัทของครอบครัว เขาแยกทางกับอดีตภรรยาโดยมีลูกสาว 1 คน ชเวจินยูต้องการทำงานเพื่อดูแลลูกสาวที่น่ารักและคนในครอบครัว แล้ววันหนึ่งเขาได้พบกับอิมชีอูผู้เป็นรักแรกข้างเดียวอีกครั้งและมักจะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้เธอด้วยความบริสุทธิ์ใจอยู่เสมอ



            การใช้ชีวิตในฐานะลูกสะใภ้ที่ถูกแม่สามีดูถูกดูแคลนอยู่เสมอทำให้อิมชีอูต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง ส่วนชเวจินยูก็ได้พบกับผู้หญิงที่เคยตามหา การพบกันของคนทั้งสองกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน บทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นเช่นไรติดตามได้ในซีรีส์ My Healing Love (หาดูได้ทาง VIU)