Time เวลาที่ไม่เคยพอ

            ซีรีส์เกาหลี Time เรื่องนี้ไม่ถึงกับเศร้าจนเสียน้ำตา แต่ดูแล้วรู้สึกสะเทือนอารมณ์สุดๆ พระเอกมีปมในวัยเด็กทำให้กลายเป็นคนที่ใช้ชีวิตโดยคิดถึงแต่ตัวเอง ส่วนนางเอกนั้นก็มีชะตาชีวิตที่สุดแสนจะรันทดเสียเหลือเกิน แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตของพระเอกเกิดขึ้นเมื่อเขารู้ว่าตัวเองมีเวลาเหลือไม่มาก


Time 2018

            ในขณะที่เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นจนผู้ชมรู้สึกอินไปตามๆกัน แต่แล้วคิมจองฮยอน (Kim Jung-Hyun) ผู้รับบทนำก็มีปัญหาด้านสุขภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนบทของเขา งานนี้จึงต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วซีรีส์เรื่องนี้จะปิดฉากได้อย่างสมบูรณ์หรือไม่ (หาดูได้ทาง VIU)

เนื้อเรื่อง
            ในห้องพักสุดหรูของโรงแรม “ชอนซูโฮ” ตื่นขึ้นมาหลังจากที่เขาดื่มจนเมา แต่สิ่งที่ปรากฏตรงหน้าของเขาคือร่างของหญิงสาวชุดแดงที่ลอยแน่นิ่งอยู่ในสระน้ำ แม้ซูโฮจะพยายามช่วยเธอแต่มันก็สายเกินไปแล้ว ซูโฮจำได้เพียงว่าเธอคือหญิงสาวที่เขาเรียกมาดื่มด้วยแต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ


Time 2018

            “ซอลจีฮยอน” หญิงสาวที่ต้องทำงานเลี้ยงดูครอบครัว เธอต้องหาเงินส่งน้องสาวที่กำลังเรียนและใช้หนี้ก้อนโตที่แม่ก่อเอาไว้อย่างไม่หยุดหย่อน จีฮยอนเคยเป็นคนที่สดใสแต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปแล้ว แถมตอนนี้เธอรู้สึกเหมือนฟ้าถล่มเพราะหญิงสาวชุดแดงที่เสียชีวิตในสระน้ำนั้นคือน้องสาวของเธอ



            ซูโฮต้องการค้นหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนวันนั้น แต่ทุกอย่างไม่เป็นใจเพราะหลักฐานทุกอย่างชี้ชัดว่าเขาเป็นคนเดียวที่อยู่ในที่เกิดเหตุและรู้ว่าสาวชุดแดงนั้นคือน้องสาวของจีฮยอน ซูโฮต้องบิดบังความจริงต่อจีฮยอนเอาไว้ว่าเขาคือผู้ต้องสงสัยและคอยช่วยเหลือจีฮยอนในการค้นหาความจริง...