Familiar Wife หากมีโอกาสเลือกอีกครั้ง คุณอยากได้ภรรยาแบบไหน

            เมื่อคุณรู้สึกว่าชีวิตที่กำลังเป็นอยู่นั้นหนักหนาสาหัส ภรรยาที่แต่งงานอยู่กินกันมาเอาแต่ต่อว่าจนคุณรู้สึกทนไม่ไหวอีกต่อไป หากคุณมีโอกาสย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตโดยสามารถเลือกได้ว่าจะยังคงแต่งงานกับภรรยาคนเดิมหรือแต่งงานกับสาวในฝันที่คุณเคยพลาดโอกาสไป คุณจะเลือกใคร...


Familiar Wife: Wife That I Know

            ซีรีส์เกาหลี Familiar Wife เรื่องราวของ “ชาจูฮยอก” ผู้จัดการธนาคารที่รู้สึกว่าภรรยาของตัวเองนั้นเปลี่ยนไปจากอดีตแทบเป็นคนละคน วันหนึ่งจูฮยอกได้รับโอกาสที่ไม่คาดฝันในการกลับไปแก้ไขอดีตตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยและเขาก็ตัดสินใจเลือกที่จะคบหากับ “อีฮเยวอน” สาวในฝันของเขา


Familiar Wife: Wife That I Know

            เหมือนโลกทั้งใบเปลี่ยนไปเมื่อจูฮยอกพบว่าในช่วงเวลาปัจจุบันเขาได้แต่งงานอยู่กินกับสาวในฝัน แม้เขาจะยังคงเป็นผู้จัดการธนาคารแต่การได้ใช้ชีวิตกับสาวที่ใฝ่ฝันทำให้ทุกๆวันเต็มไปด้วยความสุข ทว่าโชคชะตายังคงเล่นตลกเมื่อจูฮยอกได้พบกับ “ซออูจิน” ผู้หญิงที่ในอดีตเคยเป็นภรรยาของเขา



            จูฮยอกพบว่าอูจินนั้นเต็มไปด้วยความสดใสต่างจากอูจินในโลกที่เขาเคยรู้จัก การที่ทั้งสองทำงานใกล้ชิดกันทำให้จูฮยอกพบว่าอูจินใช้ชีวิตอย่างยากลำบากซึ่งเขาไม่เคยรู้มาก่อน ส่วนภรรยาของเขาก็ไม่ได้แสนดีอย่างที่คิด แถมตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาก็รู้สึกสนใจในตัวอูจินอยู่ไม่น้อย... (รับชมซับไทยได้ทางเว็บไซต์ VIU และแอปพลิเคชั่น VIU)