Marry Me Now? ดราม่าครอบครัวยาวๆมากันอีกแล้ว

ซีรีส์เกาหลี Marry Me Now? (Shall We Live Together: 같이 살래요) ซีรีส์เกาหลีแนวครอบครัว (โลกกลม) ออกอากาศต่อจาก My Golden Life แม้กระแสความแรงของเรื่องนี้อาจจะไม่เทียบเท่า My Golden Life ที่ทำสถิติสูงสุดด้วยยอดผู้ชมถล่มทลาย แต่ความน่าติดตามนั้นเรียกว่าไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยทีเดียว


Marry Me Now? (Shall We Live Together)

เรื่องราวความรักวุ่นๆใน Marry Me Now? ต้องย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นในยุคของรุ่นพ่อแม่ที่ไม่สมหวังจนต่างฝ่ายต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวของตัวเอง กระทั่งเวลาผ่านไปหลายปีทั้งสองคนก็ได้กลับมาพบกันพร้อมกับเริ่มความสัมพันธ์ขึ้นมาอีกครั้ง แต่ปัญหาคือต่างฝ่ายต่างก็มีครอบครัวของตัวเองอยู่ด้วย

ปัญหาความรักของรุ่นพ่อแม่ (ปัจจุบันคงต้องเรียกว่ารุ่นคุณลุงคุณป้า) นั้นเรียกว่ายากแล้ว ความรักของรุ่นลูกก็ยุ่งยากวุ่นวายไม่แพ้กัน (แต่ก็ชอบทุกคู่โดยเฉพาะมุนซิกกับฮยอนอา) บทสรุปความรักของแต่ละคู่จะเป็นอย่างไรติดตามกันยาวๆ 50 ตอนได้ใน Marry Me Now?


พัคฮโยซอบ (Park Hyo-Seob) @ Marry Me Now? (Shall We Live Together)

พัคฮโยซอบ (Park Hyo-Seob)
• ช่างทำรองเท้าที่ต้องเลี้ยงดูลูกๆทั้ง 4 ตามลำพังหลังจากเสียภรรยาไป ในอดีตฮโยซอบเคยคบหากับมียอนแต่เขาต้องตัดใจจากเธอเพราะสถานะทางบ้านของมียอนในขณะนั้น


พัคซอนฮา (Park Sun-Ha) @ Marry Me Now? (Shall We Live Together)

พัคซอนฮา (Park Sun-Ha)
• ลูกสาวคนโตของฮโยซอบที่ต้องทำหน้าที่ดูแลคนในบ้านเหมือนเป็นแม่ของน้องๆ เธอคบหาแฟนรุ่นน้องในที่ทำงานแต่เพราะเธออายุมากทำให้เป็นอุปสรรคต่อการยอมรับ


พัคยูฮา (Park Yoo-Ha) @ Marry Me Now? (Shall We Live Together)

พัคยูฮา (Park Yoo-Ha)
• ลูกสาวคนรองของฮโยซอบที่แต่งงานเข้าไปในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ชีวิตคู่ของยูฮาก็ต้องสิ้นสุดลงโดยเธอต้องยอมรับเงื่อนไขที่ไม่เป็นธรรมเพื่อให้ได้รับสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกสาว


พัคแจฮยอง (Park Jae-Hyung) @ Marry Me Now? (Shall We Live Together)

พัคแจฮยอง (Park Jae-Hyung)
• ลูกชายคนเดียวของพัคฮโยซอบที่มักจะมีปัญหาในการสมัครงาน แจฮยองมีน้ำใจและรักความยุติธรรมแต่เขาต้องยอมทิ้งศักดิ์ศรีเพื่อให้ได้ทำงานในบริษัทที่มีความมั่นคง


พัคฮยอนฮา (Park Hyun-Ha) @ Marry Me Now? (Shall We Live Together)

พัคฮยอนฮา (Park Hyun-Ha)
• ลูกสาวคนเล็กของฮโยซอบโดยเป็นฝาแฝดกับแจฮยอง ฮยอนฮาเป็นสายกระจายข่าวที่เก็บความลับไม่ได้ เธอพยายามทำทุกทางให้พ่อกับมียอนแต่งงานกันเพื่อจะได้มีชีวิตที่สบาย


อีมียอน (Lee Mi-Yeon) @ Marry Me Now? (Shall We Live Together)

อีมียอน (Lee Mi-Yeon)
• เศรษฐีนีที่สร้างเนื้อสร้างตัวขึ้นมาจากจุดต่ำสุด มียอนเลี้ยงดูลูกชายของอดีตสามีเหมือนเป็นลูกของตัวเอง เธอได้พบกับฮโยซอบซึ่งเป็นอดีตคนรักและตัดสินใจเริ่มต้นความสัมพันธ์กับเขา


ชเวมุนซิก (Choi Moon-Sik) @ Marry Me Now? (Shall We Live Together)

ชเวมุนซิก (Choi Moon-Sik)
• ลูกชายของมียอน (ลูกบุญธรรม) ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อหาทางใช้หนี้มหาศาลแทนพ่อ มุนซิกไม่เห็นด้วยที่แม่จะไปคบผู้ชายคนอื่นและหาทางทำลายความสัมพันธ์นี้


จองอึนแท (Jung Eun-Tae) @ Marry Me Now? (Shall We Live Together)

จองอึนแท (Jung Eun-Tae)
• ทายาทหมอชื่อดังที่มีอาการตื่นกล้องจึงไม่ชอบการออกสื่อ อึนแททำงานอาสาสมัครในต่างประเทศ เขากลับมาเกาหลีเพื่อหาทุนสนับสนุนโดยต้องทำงานร่วมกับยูฮาจนเขาเริ่มรู้สึกดีต่อเธอ


ยอนดายอน (Yeon Da-Yeon) @ Marry Me Now? (Shall We Live Together)

ยอนดายอน (Yeon Da-Yeon)
• หลานสาวของอึนแทโดยมีพ่อเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาล ดายอนหลงรักแจฮยองตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย เธอได้พบแจฮยองอีกครั้งและได้ทำงานในบริษัทเดียวกัน