My Daughter Geum Sa-Wol ลูกสาวฉัน กึมซาวอล

ซีรีส์เกาหลี My Daughter, Geum Sa-Wol ลูกสาวฉัน กึมซาวอล เรื่องราวความรัก ความเกลียดชังและการแก้แค้นของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องสูญเสียทุกอย่างจากความโลภของผู้ชายที่เธอร่วมใช้ชีวิตด้วย จนเมื่อความจริงถูกเปิดออกมาเธอจึงตัดสินใจที่จะแก้แค้นเขาและทวงคืนทุกสิ่งทุกอย่างกลับคืนมา


My Daughter, Geum Sa-Wol ลูกสาวฉัน กึมซาวอล

เนื้อเรื่อง
‘ชินทึกเย’ กำลังจะมีชีวิตที่สวยงามและมีความสุข แต่เธอกลับต้องมาพบกับจุดเปลี่ยนอันโหดร้ายเมื่อโครงการก่อสร้างวังอันยิ่งใหญ่ได้นำพาความโลภและทะเยอทะยานเข้ามาสู่คนใกล้ตัว ซ้ำร้ายตัวเธอที่ไม่รู้อะไรเลยยังต้องแต่งงานกับคนร้ายที่ทำให้ครอบครัวของเธอต้องพังพินาศและใช้ชีวิตร่วมกันฉันสามีภรรยามาหลายปี

เมื่อได้รับรู้ความจริงอันโหดร้าย ชินทึกเยที่เคยอ่อนโยนจึงตัดสินใจที่จะแก้แค้นโดยต้องยอมอดทนสารพัดอยู่หลายปีเพื่อรอเวลาอันเหมาะสมในการกู้คืนทุกสิ่งกลับคืนมา ส่วนอีกด้านหนึ่งเธอก็ต้องคอยดูแลลูกสาวที่มีกับคนรักเก่าอย่างลับๆโดยไม่รู้ว่าลูกของเธอถูกสลับตัว งานนี้เธอจึงต้องเผชิญกับเส้นทางที่ยากลำบาก...


ชินทึกเย (Shin Deuk-Ye) @ My Daughter, Geum Sa-Wol ลูกสาวฉัน กึมซาวอล

ชินทึกเย (Shin Deuk-Ye)
• ลูกสาวของประธานบริษัทก่อสร้างผู้โอบอ้อมและอ่อนโยน ชินทึกเยเป็นคนรักของโอมินโฮแต่ครอบครัวต้องมาพังเสียก่อน เธอแต่งงานกับคังมุนฮูแต่เมื่อรู้ว่าคนร้ายที่ทำลายครอบครัวของเธอคือสามีเธอจึงเริ่มต้นแก้แค้น ชินทึกเยให้กำเนิดลูกสาวอย่างลับๆและส่งไปสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าโดยหวังจะให้ลูกกอบกู้บริษัทกลับคืนมา


กึมซาวอล (Geum Sa-Wol) @ My Daughter, Geum Sa-Wol ลูกสาวฉัน กึมซาวอล

กึมซาวอล (Geum Sa-Wol)
• ลูกสาวแท้ๆของทึกเยกับโอมินโฮที่ถูกสลับตัวในตอนที่เป็นทารก กึมซาวอลเป็นเด็กที่มีจิตใจดีและอ่อนโยนกับทุกคนรวมทั้งสัตว์ เธอเติบโตมาในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าและถูกฮันจีฮเยรับไปเลี้ยงพร้อมกับโอฮเยซัง กึมซาวอลฉายแววของการเป็นสถาปนิกแต่เส้นทางของเธอมักจะถูกขัดขวางอยู่เสมอ


โอฮเยซัง (Oh Hye-Sang) @ My Daughter, Geum Sa-Wol ลูกสาวฉัน กึมซาวอล

โอฮเยซัง (Oh Hye-Sang)
• สถาปนิกสาวจอมขี้อิจฉาและไม่อยากเห็นคนอื่นได้ดีไปกว่าตัวเอง โอฮเยซังเติบโตมาพร้อมกับซาวอลในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอรับไม่ได้เมื่อรู้ว่าใครเป็นพ่อที่แท้จริงของตัวเอง โอฮเยซังใช้ชีวิตในฐานะลูกสาวแท้ๆของโอมินโฮและใช้สารพัดวิธีเพื่อกีดกันซาวอลออกจากครอบครัว


คังชานบิน (Kang Chan-Bin) @ My Daughter, Geum Sa-Wol ลูกสาวฉัน กึมซาวอล

คังชานบิน (Kang Chan-Bin)
• ลูกชายคนเล็กของคังมันฮูกับอดีตภรรยาที่เลิกรากันไปแล้ว คังชานบินถูกทึกเยเลี้ยงดูมาอย่างใกล้ชิดตั้งแต่เด็กเขาจึงรักทึกเยยิ่งกว่าแม่แท้ๆ ในวัยเด็กคังชานบินได้พบกับซาวอลที่มีจิตใจอ่อนโยนเขาจึงรู้สึกชื่นชอบในตัวเธอ เขาโตขึ้นเป็นสถาปนิกแต่ก็รับไม่ค่อยได้กับวิธีการเอาชนะคู่แข่งของพ่อ


จูเซฮุน (Joo Se-Hoon) @ My Daughter, Geum Sa-Wol ลูกสาวฉัน กึมซาวอล

จูเซฮุน (Joo Se-Hoon)
• ชายหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์ที่มักจะมีปัญหากับพ่ออยู่เสมอ จูเซฮุนเป็นลูกชายของคนเร่ร่อนที่เคยได้รับความเมตตาจากประธานชา (พ่อของทึกเย) เขาได้พบกับทึกเยและกลายมาเป็นผู้ช่วยลับๆของเธอ จูเซฮุนหลงรักโอฮเยซังตั้งแต่แรกเห็นโดยไม่รู้ว่าเธอคือคนที่คิดจะทำร้ายน้องสาวของตัวเอง


คังมันฮู (Kang Man-Hoo) @ My Daughter, Geum Sa-Wol ลูกสาวฉัน กึมซาวอล

คังมันฮู (Kang Man-Hoo)
• สถาปนิกจอมทะเยอทะยานผู้มีเป้าหมายในการรับหน้าที่ก่อสร้างวัง คังมันฮูก้าวขึ้นเป็นประธานบริษัทก่อสร้างของประธานชาพร้อมกับแต่งงานกับทึกเยหลังจากที่แอบรักเธอมานาน ในอดีตครอบครัวของเขาได้รับความเมตตาจากประธานชินแต่เขากลับทรยศหักหลังและทำลายครอบครัวของประธานชิน


โอมินโฮ (Oh Min-Ho) @ My Daughter, Geum Sa-Wol ลูกสาวฉัน กึมซาวอล

โอมินโฮ (Oh Min-Ho)
• สถาปนิกที่ถูกใส่ร้ายจนชีวิตของเขาต้องพลิกผัน โอมินโฮเคยเป็นคนรักของทึกเยและเกือบจะได้แต่งงานกัน เขาต้องการชิงตำแหน่งผู้รับผิดชอบการสร้างวังและให้คังมันฮูได้รับโทษ โอมินโฮแต่งงานกับฮันจีฮเยและเมื่อรู้ว่าฮเยซังเป็นลูกของตัวเองกับทึกเยเขาจึงรับตัวมาเลี้ยงดู


ฮันจีฮเย (Han Ji-Hye) @ My Daughter, Geum Sa-Wol ลูกสาวฉัน กึมซาวอล

ฮันจีฮเย (Han Ji-Hye)
• เพื่อนที่ไว้ใจได้ของทึกเยที่คอยช่วยดูแลและแอบทำคลอดให้เธอในช่วงที่อยู่โรงพยาบาล ฮันจีฮเยแต่งงานกับโอมินโฮโดยไม่รู้ว่าสามีกับเพื่อนรักเคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อน ฮันจีฮเยรู้สึกถูกชะตากับกึมซาวอลมากเพราะเป็นคนทำคลอดมากับมือเธอจึงรับซาวอลมาเลี้ยงเป็นลูกพร้อมกับฮเยซัง