My Lovely Girl รักนี้ให้เพลงนำทาง (เพลงรักหัวใจเลิฟ)

ซีรีส์เกาหลี My Lovely Girl เพลงรักหัวใจเลิฟ (She's So Lovable: รักนี้ให้เพลงนำทาง: 내겐 너무 사랑스러운 그녀) เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีความใฝ่ฝันในการเป็นนักแต่งเพลงและประธานบริษัทเอเจนซี่มาดขรึมผู้มีปมในใจหลังจากสูญเสียคนรักไป


ซีรีส์เกาหลี My Lovely Girl เพลงรักหัวใจเลิฟ (She's So Lovable: รักนี้ให้เพลงนำทาง)

เนื้อเรื่อง
ความเสียใจจากการสูญเสียคนรักที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับยังคงฝังใจอยู่ ยิ่งได้รู้ว่าน้องสาว (ที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน) ของเธอกำลังลำบาก เขาจึงต้องการตามหาโดยมีเจ้าสุนัขเป็นสื่อ

เขาในฐานะพี่เขยได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเพื่อทำความฝันของเธอให้กลายเป็นจริงโดยปิดบังตัวตนเอาไว้ แต่การได้ใกล้ชิดเธอมากขึ้นกลับทำให้เขาถลำลึกมากเกินจนเกินฐานะพี่เขยกับน้องสะใภ้


อีฮยอนอุค (เรน) @ My Lovely Girl เพลงรักหัวใจเลิฟ (She's So Lovable: รักนี้ให้เพลงนำทาง)

อีฮยอนวุค (เรน)
• อดีตนักแต่งเพลงชื่อดังที่ลาวงการไปแล้ว 3 ปี หลังจากสูญเสียคนรักจากอุบัติเหตุ อีฮยอนวุคต้องการตามหาน้องสาวของคนรักเพื่อช่วยเหลือจนได้พบกับเซนา แม้จะไม่สนใจเรื่องในบริษัทแต่เพื่อปกป้องและช่วยเหลือเซนาเขาจึงก้าวเข้ามารับตำแหน่งประธานบริษัทเอเจนซี่ชั่วคราว


ยูนเซนา (คริสตัล จอง) @ My Lovely Girl เพลงรักหัวใจเลิฟ (She's So Lovable: รักนี้ให้เพลงนำทาง)

ยูนเซนา (คริสตัล จอง)
• หญิงสาวที่ต้องทำงานพาร์ทไทม์หาเงินใช้หนี้ก้อนโตและต้องคอยหลบหนีเจ้าหนี้ ยูนเซนามีความฝันในการเป็นนักแต่งเพลงเหมือนกับพี่สาวที่มีพรสวรรค์ เซนาได้พบกับฮยอนวุคและกลายมาเป็นพี่เลี้ยงสุนัขโดยต่อมาได้รับโอกาสในการเข้าไปทำงานที่บริษัทในฐานะนักแต่งเพลงฝึกหัด


ชีอู (คิมมยองซู) @ My Lovely Girl เพลงรักหัวใจเลิฟ (She's So Lovable: รักนี้ให้เพลงนำทาง)

ชีอู (คิมมยองซู)
• ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่ถูกเขี่ยออกจากวงเพราะโดดเด่นเกินหน้าเกินตาทั้งๆที่ความสามารถด้อยกว่าคนอื่น ชีอูรู้สึกผิดหวังหลังจากถูกศิลปินสาวที่ตัวเองรักปฏิเสธแต่ก็มาหลงรักยูนเซนาเข้าโดยไม่รู้ตัว โดยเขาต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว


ชินเฮยุน (ชาเยรยอน) @ My Lovely Girl เพลงรักหัวใจเลิฟ (She's So Lovable: รักนี้ให้เพลงนำทาง)

ชินเฮยุน (ชาเยรยอน)
• หญิงสาวที่หลงรักฮยอนอุคเพียงข้างเดียวมาตลอด 12 ปี ชินเฮยุนทำหน้าที่ดูแลศิลปินในสังกัดโดยเฉพาะในเรื่องการวางตัวเพื่อไม่ให้มีปัญหา เฮยุนต้องการคบหากับฮยอนวุคแต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหันมาสนใจเธอได้แถมตอนนี้ยังมีผู้หญิงคนใหม่เข้ามาเป็นคู่แข่งอีก


ซอแจยอง (คิมจินอู) @ My Lovely Girl เพลงรักหัวใจเลิฟ (She's So Lovable: รักนี้ให้เพลงนำทาง)

ซอแจยอง (คิมจินอู)
• อดีตเพื่อนสนิท (มั้ง) ที่มีส่วนในการทำให้ชีวิตคู่ของฮยอนวุคต้องมีปัญหา ซอแจยองหลงรักและยังคงเฝ้ารอชินแฮยุนมานานแม้จะรู้ว่าเธอรักฮยอนอุคตลอด ซอแจยองลาออกจากบริษัทของฮยอนวุคและไปเปิดบริษัทเอเจนซี่ของตัวเองขึ้นเพื่อเอาชนะฮยอนวุค



ลิขสิทธิ์เพลงรักหัวใจเลิฟ
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me