Super Daddy Yul ฮันยุลยอดคุณพ่อมือใหม่

ซีรีส์เกาหลี Supper Daddy Yul ฮันยุลยอดคุณพ่อมือใหม่ (슈퍼대디 열) เรื่องราววุ่นๆของชายหนุ่มที่ต้องการใช้ชีวิตในฐานะชายโสดที่ยังฝังใจกับความรักครั้งเก่า แต่เขากลายมาเป็นคุณพ่อมือใหม่ที่ต้องคอยเอาใจลูกสาวจอมแก่น


Supper Daddy Yul ฮันยุลยอดคุณพ่อมือใหม่ (슈퍼대디 열)

เนื้อเรื่อง
ซิงเกิ้ลมัมคนสวยทีเลี้ยงดูลูกสาวมาตามลำพังแถมตำแหน่งหน้าที่การงานในตอนนี้ก็กำลังเป็นไปอย่างราบรื่น แต่แล้วกลับมีเหตุที่ทำให้เธอต้องรู้สึกเหมือนกับโดนฟ้าผ่ากลางวันแสกๆเมื่อจู่ๆต้องมาพบกับความจริงอันน่าเศร้าที่ว่าตัวเองกำลังป่วยหนักและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน

แม้จะรู้สึกเสียใจกับชีวิตที่แสนสั้นแต่สิ่งที่เธอเป็นห่วงมากที่สุดในตอนนี้ก็คือลูกสาวเพียงคนเดียวที่จะต้องอยู่ตามลำพังหากเธอไม่อยู่แล้ว ซิงเกิ้ลมัมจึงตัดสินใจกลับไปหาอดีตคนรักเพื่อทำให้เขากลายเป็นผู้ชายที่เธอสามารถไว้วางใจและฝากลูกสาวผู้เป็นแก้วตาดวงใจของเธอเอาไว้ได้


ฮันยุล (Han Yul) @ Supper Daddy Yul

ฮันยุล (อีดงกอน)
• อดีตนักเบสบอลที่ผันตัวเองมาเป็นโค้ชฟื้นฟูสมรรถภาพให้นักกีฬา ฮันยุลยังคงรู้สึกผิดหวังและเสียใจอย่างมากจากการแยกทางไปของมีเรเขาจึงใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังโดยไม่ยอมเปิดใจให้ผู้หญิงอื่น เมื่อมีเรกลับมาหาเขาก็ยิ่งรู้สึกปวดใจแต่ก็ยอมรับข้อเสนอที่จะแต่งงานกับเธอและมาเป็นพ่อให้กับซาราง


ชามีเร (Cha Mi-Rae) @ Supper Daddy Yul

ชามีเร (อียูริ)
• คุณหมอสาวคนเก่งประจำโรงพยาบาลที่ดูเหมือนว่าตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นไปอย่างสดใส มีเรแยกทางกับฮันยุลเพื่อไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เธอให้กำเนิดลูกสาวและเลี้ยงดูมาตามลำพัง เมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังป่วยและอยู่ได้อีกไม่นานมีเรจึงกลับไปหาฮันยุลและทำทุกอย่างเพื่อให้เขากลายเป็นพ่อที่สามารถไว้ใจได้


ชาซาราง (Cha Sa-Rang) @ Supper Daddy Yul

ชาซาราง (อีเร)
• ลูกสาวจอมแก่นของมีแรที่ต้องเรียกว่าเป็นเด็กแก่แดดเกินวัย ซารางเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูตามลำพังของผู้เป็นแม่โดยเข้าใจว่าพ่อจากไปอยู่บนสวรรค์แล้ว ซารางแอบชอบเพื่อนร่วมชั้นแต่ดูเหมือนจะไม่ได้รับความสนใจและมักถูกมองข้าม แม้จะพอมีความคิดแบบผู้ใหญ่อยู่บ้างแต่ลึกๆแล้วเธอก็ยังต้องการพ่อ