All About My Romance วุ่นรักนักการเมือง ป่วนกวนฮากับคู่กัดที่กลายมาเป็นคู่รัก

ซีรีส์เกาหลี All About My Romance วุ่นรักนักการเมือง (내 연애의 모든것) เรื่องราวความรักผสมความกวนป่วนและฮาของอดีตคู่กัดในทางการเมืองที่อยู่คนละฝ่ายแต่กลับต้องมาจับคู่เป็นคนรักกันแบบลับๆ


วุ่นรักนักการเมือง (All About My Romance)

เนื้อเรื่อง
เบื้องหลังฉากการเมืองอันฟอนเฟะของเหล่าสมาชิกรัฐสภาเกาหลีที่เหลวแหลก การโจมตีฝ่ายตรงข้ามให้ได้รับความเสียหายกลายเป็นเรื่องปกติที่นักการเมืองนิยมทำ แต่หากมีเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องเมื่อไหร่พวกเขาก็พร้อมที่จะสงบศึกชั่วคราวแล้วหันมาจับมือกันอย่างน่าไม่อาย

เมื่อต้องเห็นความเหลวไหลอย่างนั้นทั้งเขาและเธอก็รู้สึกทนไม่ได้ แม้จะเคยมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วแถมยังเป็นคู่กัดจนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศแต่จิตสำนึกของการเป็นผู้แทนก็ทำให้พวกเขาหันหน้าเข้าหากัน แล้วความเห็นอกเห็นใจที่มีก็ได้บังเกิดเป็นความรักขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวจนกลายเป็นความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับไม่ให้ผู้อื่นล่วงรู้...


คิมซูยอง (ชินฮาคยุน) @ All About My Romance วุ่นรักนักการเมือง

คิมซูยอง (ชินฮาคยุน)
• สมาชิกพรรคเกาหลีอันยิ่งใหญ่ที่ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆทำให้บรรดาสมาชิกพรรคไม่ชอบและมักจะใช้เขาให้เป็นเหยื่อในการทางเมือง คิมซูยอนหลงรักโนมินยองหลังจากได้รับรู้ความจริงใจของเธอที่ต้องการทำทุกอย่างเพื่อประชาชน เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือและพิชิตหัวใจของเธอให้ได้


โนมินยอง (อีมินจอง) @ All About My Romance วุ่นรักนักการเมือง

โนมินยอง (อีมินจอง)
• นักการเมืองสาวไฟแรงแห่งพรรคยุติธรรมสีเขียวที่มีเพียง 2 ที่นั่งในรัฐสภา โนมินยองเป็นสาวที่มีความคิดสมัยใหม่และทำทุกอย่างเพื่อประชาชนอย่างเปิดเผยตามจุดยืนดั้งเดิม การที่เป็นคนไม่ยอมใครทำให้เธอเผลอก่อเรื่องจนเป็นข่างดังแถมยังต้องมาเผชิญกับคิมซูยองทีมักตามมาวนเวียนอยู่รอบตัวเธอ


ซงจุนฮา (พัคฮีซุน) @ All About My Romance วุ่นรักนักการเมือง

ซงจุนฮา (พัคฮีซุน)
• ที่ปรึกษาพรรคยุติธรรมสีเขียวและเป็นทนายที่ให้คำปรึกษาแก่ประชาชนทั่วไป ซงจุนฮาเคยคบหากับโนมินยองและอันฮีซอนแต่ก็มีเหตุที่ทำให้ความรักไม่สมหวัง ซงจุนฮาในฐานะญาติตามกฎหมายยังคงรักโนมินยองมากเขาจึงยอมมาเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อปกป้องเธอจากนักการเมืองฝ่ายตรงข้าม


อันฮีซอน (ฮันแชอา) @ All About My Romance วุ่นรักนักการเมือง

อันฮีซอน (ฮันแชอา)
• นักข่าวรัฐสภาที่ตามติดนักการเมืองคนดังอย่างใกล้ชิดและมักเขียนข่างที่มีอคติบ้างในบางครั้ง อันฮีซอนรักคิมซูยอนมากแม้จะรู้ว่าเป็นเพียงรักข้างเดียวที่ไม่มีทางจะสมหวังได้ก็ตาม เมื่อเธอเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของคิมซูยอนกับโนมินยองเธอจึงต้องหาทางทำให้ทั้งคู่แยกจากกันให้ได้