Crayon Pop ปฏิวัติวงการเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีด้วยท่าเต้นสุดกวนแต่น่ารัก

            สำหรับสาวก K-Pop โดยเฉพาะผู้ที่เป็นแฟนคลับของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหลายคงคุ้นเคยกับภาพลักษณ์ของบรรดาศิลปินกันดีที่การแสดงของพวกเธอเดี๋ยวนี้จะต้องเน้นไปที่การแต่งตัวชนิดสั้นรัดติ้วและท่าเต้นอันยั่วยวนชวนน้ำลายไหลเป็นหลักจนสามารถเรียกสายตาบรรดาชายหนุ่มให้ติดตามกัน


5 สาวเกรียนเครยอน ป๊อป (Crayon Pop)

            ขอออกตัวก่อนว่าปกติไม่ค่อยชอบดูศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีสักเท่าไหร่นัก แม้จะมีศิลปินหน้าตาสวยใส (ปนศัลยกรรม) มาทำการแสดงด้วยท่วงท่าที่ดึงดูดสายตาแต่กลับไม่มีจุดขายอย่างอื่นนอกจากความเซ็กซี่ แต่เมื่อได้เห็นท่าเต้นของศิลปิน 5 สาวเกรียนเครยอน ป๊อป (Crayon Pop) กลับรู้สึกตรงกันข้ามเลยทีเดียว



            จำได้ว่าผลงานของสาวๆ Crayon Pop ชิ้นแรกที่ได้ดูก็คือ Bar Bar Bar บอกตรงๆเลยว่าความหมายของคำๆนี้มันคืออะไร แต่เมื่อได้เห็นท่าเต้นที่สนุกชวนติดตามก็ทำให้รู้สึกในใจได้เลยว่าพวกนี่แหละคือกลุ่มศิลปินความหวังที่จะก้าวขึ้นมาปฏิวัติวงการเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี


5 สาวเกรียนเครยอน ป๊อป (Crayon Pop)

            ไม่ต้องเน้นท่าเต้นที่เซ็กซี่ยั่วยวนสายตา ไม่ต้องใส่ชุดสั้นรัดติ้วชวนสยิว แค่ใส่มาแบบยาวๆสวมทับกันบวกกับหมวกกันน็อคอีกคนละใบก็เพียงพอ อาจจะดูแปลกตาไปบ้างแต่บอกได้เลยว่าหน้ารักสดใสดี ไม่ต้องถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องการแต่งกายเหมือนเกิร์ลกรุ๊ปบางกลุ่มที่มักถูกกล่าวถึงในด้านลบ



            แม้ว่าในการแสดงสดแต่ละครั้งของพวกเธอจะยังคงใช้รูปแบบเดียวกับเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ทั่วไปนั่นคือการขายเพียงท่าเต้นและขยับปากลิปซิ้งให้ตรงกับเนื้อเพลง แต่คนดูก็ยังคงรู้สึกสนุกตามได้ด้วยเมื่อได้เห็นท่าเต้นที่ออกแนวกวนๆนิดๆ น่ารักหน่อยๆ เซ็กซี่น้อยๆ เรียกว่าเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีไม่มีการอนาจาร สุดท้ายนี้บอกได้เลยว่าหลงรักพวกเธอเข้าให้แล้ว