Gisele Bündchen จีเซล บุนด์เชน นางแบบที่รวยที่สุดในโลก

            นางแบบถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของสาวๆ แต่การที่จะได้ขึ้นไปเฉิดฉายอยู่บนแคทวอร์คได้นั้นก็ต้องมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ บุคลิกภาพที่สง่างามและหน้าตาที่อยู่ในระดับปานกลางไปจนถึงดีมาก ดังนั้นเส้นทางนี้จึงไม่ใช่การพึ่งพาความสามารถเพียงอย่างเดียว (ยกเว้นในบางรายการที่มีการเจาะจงเฉพาะกลุ่มลงไป) นอกนั้นหากส่วนสูงไม่ถึงก็แทบจะหมดสิทธิ์ไปเลย


จีเซล บุนด์เชน (Gisele Caroline Bündchen)

            จีเซล บุนด์เชน (Gisele Bundchen) หรือชื่อเต็มคือ “จีเซล แคโรไลน์ บุนด์เชน” (Gisele Caroline Bündchen) นางแบบคนงามชาวบราซิลเป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงในวงการนางแบบระดับโลก จีเซล บุนด์เชนเริ่มฉายแววการเป็นนางแบบโดยบังเอิญเมื่อแมวมองไปพบเธอในห้างสรรพสินค้า เธอเข้าร่วมงานประกวดในบ้านเกิดก่อนที่จะย้ายไปมหานครนิวยอร์คเพื่อเข้าสู่การเป็นนางแบบอย่างจริงจัง


จีเซล บุนด์เชน (Gisele Caroline Bündchen)

            จีเซลเจ้าของสัดส่วน 35-23-35.5 ใช้โอกาสที่เธอได้รับมาอย่างคุ้มค่าที่สุดโดยเฉพาะการได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในนางฟ้า “วิคตอเรีย ซีเคร็ท” เรียกว่าโด่งดังเป็นพลุแตกชนิดที่นิตยสารดังทั่วโลกต่างก็ต้องการภาพของเธอไปประดับบนปกจนทำให้เธอมีรายได้มหาศาลครองแชมป์การเป็นนางแบบที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกมาแล้วหลายสมัย


จีเซล บุนด์เชนกับลูกชายตัวน้อย

            จีเซลเคยได้รับการยกย่องให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกและเป็นนางแบบเซ็กซี่ที่สุดในโลกอันดับสอง ส่วนตัวคิดว่าเธอออกจะผอมแห้งไร้เนื้อหนังไปบ้าง แต่เมื่อมองโดยภาพรวมก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่ดูดีมากคนหนึ่ง แม้ปัจจุบันจีเซลจะแต่งงานและกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วแต่เธอยังคงดูแลรักษารูปร่างโค้งเว้าของเธออย่างดี สามารถนุ่งบิกินีโชว์หุ่นดึงดูดสายตาหนุ่มๆได้อย่างมั่นใจไม่แพ้ช่วงที่เธอยังเป็นสาวรุ่นเลยทีเดียว