Chip In สืบ ล่า ฆาตกร (เกมเชือด มรดกเลือด)

ซีรีส์เกาหลี Chip In สืบ ล่า ฆาตกร (เกมเชือด มรดกเลือด: 십시일반) เรื่องราวการชิงไหวชิงพริบกันของบรรดาผู้ใกล้ชิดเพื่อแย่งชิงมรดกมหาศาลของจิตกรชื่อดังที่เสียชีวิตอย่างปริศนา เรื่องนี้แม้กระแสจะไม่แรงเท่าไหร่แต่ความสนุกเข้มข้นระดับ 5 ดาว


Chip In สืบ ล่า ฆาตกร (เกมเชือด มรดกเลือด: 십시일반)

เนื้อเรื่อง
"ยูอินโฮ" จิตรกรชื่อดังถูกระบุว่าป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เขาเรียกสมาชิกในครอบครัวและผู้ใกล้ชิดทุกคนให้มารวมกันที่บ้านในงานฉลองวันเกิดเพื่อประกาศพินัยกรรมแบ่งทรัพย์สินที่มีมูลค่ามหาศาล ทว่าในเช้าของวันที่จะมีการประกาศพินัยกรรมกลับพบว่ายูอินโฮเสียชีวิตไปแล้ว

"ยูบิตนา" (คิมฮเยจุน) ทายาทนอกสมรสซึ่งเป็นสายเลือดที่แท้จริงเพียงคนเดียวเห็นถึงความผิดปกติจากร่างของพ่อจึงร้องขอให้มีการสืบสวนเพื่อสาเหตุการเสียชีวิตว่าอาจเป็นการฆาตกรรม ต่อมาบิตนาพบความลับสำคัญว่าพ่อของเธอเข้ารับการรักษามะเร็งจนหายขาดจากอาการป่วยแล้ว

รายงานการชันสูตรเผยว่ายูอินโฮเสียชีวิตจากการกินยานอนหลับเกินขนาดและแม่ของบิตนาเป็นคนที่เอายานอนหลับให้เขากินเพื่อแอบเข้าไปอ่านพินัยกรรม แต่ปริมาณยาที่แม่ของเธอให้ไปไม่เพียงพอที่จะทำให้ยูอินโฮเสียชีวิตจึงต้องมีคนอื่นแอบเอายานอนหลับให้ยูอินโฮกินและในจำนวนนั้นอาจมีฆาตกรรวมอยู่ด้วย

เรื่องราวที่เกิดขึ้นถูกเผยแพร่ให้สาธารณชนรับรู้ถึงความโลภของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทุกคนล้วนหวังจะมีส่วนแบ่งในสมบัติมหาศาลของยูอินโฮ ไม่เว้นแม้กระทั่งแม่บ้านที่ทำงานรับใช้ยูอินโฮมานาน ต่างคนต่างมีแรงจูงใจในการก่อเหตุ ฆาตกรจะต้องเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในบ้านหลังนี้!!!


Chip In สืบ ล่า ฆาตกร (เกมเชือด มรดกเลือด: 십시일반)

ลิขสิทธิ์สืบล่าฆาตกร
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• TrueID: https://trueid.net