Here to Heart อดีตรักคืนใจ (เกมล่อรัก กับดักล่อใจ)

ซีรีส์จีน Here to Heart อดีตรักคืนใจ (เกมล่อรัก กับดักล่อใจ) ซีรีส์จีนดัดแปลงจากนวนิยาย The Warm Chord (温暖的弦) ของนักเขียน ‘อันหนิง’ (An Ning) ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์หูหนานเมื่อปี 2018 นำแสดงโดย จางฮั่น จางจวินหนิง จิงเชา จางเจียหนี


Here to Heart อดีตรักคืนใจ (เกมล่อรัก กับดักล่อใจ)

เนื้อเรื่อง
เมื่อ 10 ปีก่อน ‘เวินหน่วน’ กับ ‘จางหนานเสียน’ เคยคบหากัน แต่เมื่อเวินหน่วนรู้ว่าพี่สาวของตัวเองแอบมีใจให้จางหนานเสียนเช่นกันเธอจึงยอมเสียสละความรักเพื่อให้พี่สาวมีความสุข

ทว่าการตัดสินใจของเวินหน่วนนำมาซึ่งความเจ็บปวดของทุกฝ่ายกลายเป็นบาดแผลฝังลึกในจิตใจ

เวินหน่วนรู้สึกสะเทือนใจมากจนสูญเสียความทรงจำเรื่องที่พี่สาวพยายามฆ่าตัวตาย เธอย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ในอังกฤษเพื่อลืมความเจ็บปวดและทำงานจนประสบความสำเร็จ

หลายปีผ่านไปเวินหน่วนกลับมาจีนแล้วเข้าทำงานในบริษัทที่จางหนานเสียนเป็นประธานใหญ่ ความรักเมื่อครั้งอดีตจึงปะทุขึ้นอีกครั้ง...


เวินหน่วน (Wen Nuan) @ Here to Heart อดีตรักคืนใจ (เกมล่อรัก กับดักล่อใจ)

เวินหน่วน (จางจวินหนิง)
• หญิงสาวที่มีประสบการณ์เจ็บปวดจากอดีต เธอเป็นที่รู้จักในฐานะแฟนสาวของจูหลินลู่ เวินหน่วนเข้าทำงานในบริษัทเฉียนอวี่และกลายเป็นผู้ช่วยคนใหม่ของจางหนานเสียน


จางหนานเสียน (Zhan Nanxian) @ Here to Heart อดีตรักคืนใจ (เกมล่อรัก กับดักล่อใจ)

จางหนานเสียน (จางฮั่น)
• ประธานใหญ่บริษัทเฉียนอวี่ จางหนานเสียนเป็นนักธุรกิจไอทีที่เริ่มต้นจากศูนย์จนประสบความสำเร็จ เขารักเวินหน่วนไม่เคยเปลี่ยนแปลงและยังคงรอคอยการกลับมาของเธอ


จูหลินลู่ (Zhu Linlu) @ Here to Heart อดีตรักคืนใจ (เกมล่อรัก กับดักล่อใจ)

จูหลินลู่ (จิงเชา)
• ซีอีโอบริษัทไต้จงซึ่งเป็นคู่แข่งสำคัญของบริษัทเฉียนอวี่ จูหลินลู่สนิทกับครอบครัวของเวินหน่วนและคอยช่วยเหลือในช่วงที่เธอลำบาก เขารักเวินหน่วนและแสดงออกว่าเป็นแฟนของเธอ


เปาอี้ซิน (Bo Yixin) @ Here to Heart อดีตรักคืนใจ (เกมล่อรัก กับดักล่อใจ)

เปาอี้ซิน (จางเจียหนี)
• นักแสดงสาวที่มีข่าวการคบหากันระหว่างเธอกับจางหนานเสียน เปาอี้ซินเป็นเพื่อนสมัยเรียนของเวินหน่วน เธอรู้เรื่องราวระหว่างจางหนานเสียนกับเวินหน่วนเป็นอย่างดี



ลิขสิทธิ์อดีตรักคืนใจ
• WeTV: https://wetv.vip
• Netflix: https://www.netflix.com