True Beauty ความลับของนางฟ้า

ซีรีส์เกาหลี True Beauty ความลับของนางฟ้า (여신강림) ซีรีส์เกาหลีดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เรื่องราวของหญิงสาวที่พลิกชีวิตด้วยเทคนิคการแต่งหน้าจนกลายเป็นนางฟ้าของโรงเรียน


True Beauty ความลับของนางฟ้า (여신강림)

เนื้อเรื่อง
"อิมจูกยอง" (มุนกายอง) เกิดมาพร้อมกับใบหน้าขี้ริ้วขี้เหร่จนกลายเป็นปมด้อยให้ตัวเองถูกเพื่อนที่โรงเรียนรุมรังแกสารพัด แถมผู้ชายที่แอบชอบก็ปฏิเสธคำสารภาพรักอย่างไม่มีเยื่อใยจนเธอคิดสั้นหวังจบชีวิตตัวเอง แต่ชั่วอึดใจที่จูกยองตั้งสติได้ "อีซูโฮ" (ชาอึนอู) ก็เข้ามาช่วยเธอเอาไว้


True Beauty ความลับของนางฟ้า (여신강림)

เมื่อต้องย้ายบ้านทำให้จูกยองต้องย้ายโรงเรียนใหม่ เธอปกปิดใบหน้าที่เปลือยเปล่าด้วยเทคนิคการแต่งหน้าระดับเทพราวกับมีเวทมนตร์ เปลี่ยนตัวตนจากสาวขี้เหร่กลายเป็นสาวสวยที่ทำให้ผู้คนตะลึงจนให้ฉายาเธอว่า "นางฟ้า" แต่ต้องคอยระวังไม่ให้คนอื่นเห็นใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอาง


True Beauty ความลับของนางฟ้า (여신강림)

จูกยองบังเอิญเรียนห้องเดียวกับซูโฮและความลับของเธอถูกซูโฮล่วงรู้จึงขอร้องให้ช่วยปิดบังเอาไว้ ขณะเดียวกัน "ฮันซอจุน" (ฮวังอินยอบ) อดีตเพื่อนสนิทของซูโฮก็กลับมาเรียนอีกครั้งทำให้จูกยองต้องตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่ตึงเครียดระหว่างสองหนุ่มสุดฮอตประจำโรงเรียน...



สำหรับใครที่ยังคงคิดถึงกลิ่นไอความฟินฉบับคังมีแรใน Gangnam Beauty จะต้องไม่พลาดเรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวง!!! รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน





ลิขสิทธิ์ความลับของนางฟ้า
• VIU: https://www.viu.com