Awaken ตื่นรู้ล่าความจริง (ตื่น ตระหนัก ล่า)

ซีรีส์เกาหลี Awaken ตื่นรู้ล่าความจริง (Day and Night: ตื่น ตระหนัก ล่า: 낮과 밤) เรื่องราวความลึกลับจากเหตุการณ์ในอดีตจนนำมาสู่การสืบสวนชิงไหวชิงพริบในปัจจุบัน การันตีคุณภาพความเข้มข้นโดย "นัมกุงมิน" ที่ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคย


ซีรีส์เกาหลี Awaken ตื่นรู้ล่าความจริง (Day and Night: ตื่น ตระหนัก ล่า: 낮과 밤)

เนื้อเรื่อง
ข้อความแจ้งเตือนลึกลับถูกเผยแพร่ไปยังสาธารณชน เนื้อหากล่าวถึงเหตุการณ์การเสียชีวิตของบุคคลที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาอันใกล้ ทีมกองกำลังพิเศษของหน่วยสันติบาลประจำกรุงโซลจึงต้องเร่งไขปริศนาและยับยั้งไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายตามคำเตือนล่วงหน้า

ความพยายามจบลงด้วยความล้มเหลว เหยื่อยังคงเสียชีวิตตามการแจ้งเตือน ไม่สามารถสรุปได้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการ "ฆ่าตัวตาย" หรือ "ฆาตกรรม" เมื่อสืบสาวลึกลงไปกลับทำให้พบข้อสงสัยมากมายที่เกี่ยวเนื่องกับโศกนาฎกรรมที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งเมื่อ 28 ปีก่อน


โดจองอู (นัมกุงมิน) @ ซีรีส์เกาหลี Awaken ตื่นรู้ล่าความจริง (Day and Night: 낮과 밤)

โดจองอู (นัมกุงมิน)
• หัวหน้าทีมกองกำลังพิเศษมาดเซอ โดจองอูถูกยกให้เป็นอัจฉริยะที่สามารถไขปริศนาคำบอกใบ้การแจ้งเตือนลึกลับได้ โดยเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์เมื่อ 28 ปีก่อน


กงฮเยวอน (คิมซอลฮยอน) @ ซีรีส์เกาหลี Awaken ตื่นรู้ล่าความจริง (Day and Night: 낮과 밤)

กงฮเยวอน (คิมซอลฮยอน)
• เจ้าหน้าที่ตำรวจสาวที่เข้าร่วมทีมกองกำลังพิเศษตามคำชวนของโดจองอู กงฮเยวอนชื่นชมและชอบโดจองอูตั้งแต่แรกพบ (แม้ว่าภาพลักษณ์ของโดจองอูจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง)


เจมี (อีชองอา) @ ซีรีส์เกาหลี Awaken ตื่นรู้ล่าความจริง (Day and Night: 낮과 밤)

เจมี (อีชองอา)
• อดีตเจ้าหน้าที่วิเคราะห์พฤติกรรมของเอฟบีไอ เจมีเป็นผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เมื่อ 28 ปีก่อน เธอเดินทางกลับเกาหลีเพื่อเข้าร่วมทีมกองกำลังพิเศษและค้นหาความจริงของเหตุการณ์ในอดีต



ลิขสิทธิ์ตื่นรู้ล่าความจริง
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• iQIYI: https://www.iq.com
• Netflix: https://www.netflix.com