Delayed Justice ควอนซังอู แบซองอู คิมจูฮยอน

ซีรีส์เกาหลี Delayed Justice (Fly Dragon: 날아라 개천용) เรื่องราวของทนายความและอดีตนักข่าวที่ต้องกลายมาเป็นคู่หู (สายฮา) ให้ความร่วมมือกันยืนหยัดต่อสู้เพื่อเหยื่อในกระบวนการยุติธรรมที่ไม่ถูกต้อง (รับชม Delayed Justice ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน VIU)


Delayed Justice (Fly Dragon: 날아라 개천용)

เนื้อเรื่อง
"พัคแทยง" (ควอนซังอู) ทนายความที่เรียนจบเพียงชั้นมัธยมปลายสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการพลิกคำตัดสินของผู้ถูกกล่าวหาในคดีฆาตกรรม เขากลายเป็นคนดังที่ได้รับความสนใจและมีคนมากมายแห่ไปขอความช่วยเหลือ แต่ค่าทนายที่ถูกแสนถูกทำให้มีปัญหาการเงินจนเพื่อนร่วมงานต้องแยกย้ายไป



"พัคซัมซู" (แบซองอู) นักข่าวผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์ถูกเบื้องบนหักหลังจนต้องลาออกจากงาน เขากลายเป็นนักข่าวขยะที่ใครๆต่างดูถูก ซัมซูติดตามคำตัดสินคดีฆาตกรรมที่ได้รับเบาะแสมาซึ่งเป็นคดีเดียวกันกับที่แทยงกำลังดำเนินเรื่องเพื่อขอให้มีการพิจารณาใหม่



แทยงและซัมซูต้องการใช้โอกาสนี้พลิกสถานการณ์กลับมา พวกเขาร่วมมือเป็นพันธมิตร (ภายใต้ผลปประโยชน์) โดยมี "อีซูคยอง" (คิมจูฮยอน) นักข่าวรุ่นน้องของซัมซูแอบให้ความช่วยเหลือ แต่อำนาจที่พวกเขากำลังท้าทายคือเหล่าผู้ที่อยู่บนยอดสูงสุดในกระบวนการยุติธรรมของประเทศ...