No Matter What จองมินอา นาฮเยมี

ซีรีส์เกาหลี No Matter What (누가 뭐래도) เรื่องราวของ "ชินอารี" (จองมินอา) และ "คิมโบรา" (นาฮเยมี) ที่ต้องกลายมาเป็นพี่น้องหลังจากพ่อแม่แต่งงานกัน แต่ความสัมพันของพวกเธอเหมือนน้ำกับน้ำมันที่เข้ากันไม่ค่อยได้ อารีมักเก็บเรื่องราวต่างๆเอาไว้ในใจ ส่วนโบราจะขุดคุ้ยทุกเรื่องที่ตัวเองสงสัย


ซีรีส์เกาหลี No Matter What (누가 뭐래도)

อารีเป็นนักเขียนบทรายการสารคดี เธอโกรธแม่แท้ๆที่ทิ้งตัวเองไปแต่จำเป็นต้องติดต่อกับแม่เพราะเรื่องงาน แต่หลังจากแม่แท้ๆเสียชีวิตอย่างกะทันหันอารีจึงพา "บยอรี" น้องสาวซึ่งเกิดจากแม่กับผู้ชายคนอื่นมาดูแล อารีปิดบังความสัมพันธ์ของเธอกับบยอรีเอาไว้และพยายามตามหาพ่อแท้ๆให้มาดูแล

โบราเป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศที่กำลังได้รับความนิยม เธอมีความหลังฝังใจเกี่ยวกับความสัมพันที่ไม่ดีของพ่อแม่แท้ๆที่แยกทางกันจึงสัญญากับตัวเองว่าจะไม่แต่งงาน โบราจำได้ว่าเคยเจอบยอรีที่ซาวน่าจึงพยายามเปิดโปงความลับจนได้รู้ว่าบยอรีเป็นน้องสาวของอารี

ความสัมพันธ์เกี่ยวข้องที่สลับกันไปมายังมี "คังโดแร" (ชเวอุง) เจ้าของธุรกิจข้าวกล่องหน้าใหม่ที่ยังคงโกรธแค้นโปรดิวเซอร์รายการอาหารที่ทำให้ธุรกิจของพ่อล้มละลาย และ "นาจุนซู" (คิมจองฮอน) ซีอีโอร้านค้าออนไลน์ซึ่งเป็นลูกชายของโปรดิวเซอร์รายการอาหารที่ต้นเหตุของเรื่องเข้ามาเกี่ยวข้อง...



ลิขสิทธิ์ No Matter What
• VIU Thailand: https://www.viu.com